largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-07-17 08:28:00

Dự án Biên Hòa New City theo góc nhìn của nhà đầu tư

Hãy cùng tham khảo đánh giá của thành vien Dao Quoc Viet về dự án Biên Hòa New City để nắm được tiềm năng của dự án này, các ưu điểm và nhược điểm của các lô đất nền nằm trong dự án như thế nào.

09/06/2021: CDT mở bán 39 nền giá tăng điều chỉnh tương đương 20% so với giá tháng 4

06/04/2021: Update giá giao dịch 20tr/m2 bình quân cho nền cơ bản không lỗi vị trí.

Phối cảnh dự án Biên Hòa New City

Phối cảnh dự án Biên Hòa New City

Về vị trí:

Bản đồ liên kết vùng dự án Biên Hòa New City

Bản đồ liên kết vùng dự án Biên Hòa New City

2km từ quốc lộ 51 trong khuôn viên sân golf Long Thành , cách TPHCM 35km từ trung tâm Q1 . Thời gian di chuyển tầm 45-60p , do thời gian khảo sát dự án vào ngày thứ 7 27/03/2021 nên khá đông chiều đi , đường về thoáng. Lối đi từ đường Nam Cao lộ giới rộng , có chừa lộ giới sẵn , tuy nhiên đường hiện hữu bị hư hỏng do xe tải di chuyển phục vụ xây dựng cụm các dự án bên trong . Xung quanh là dân cư hiện hữu .

Liền kề đô thị Long Hưng và đại công trình Aqua ( được xem là tâm điểm khu vực với thiết kế và dịch vụ vượt trội). Đứng tại dự án nhìn qua sông thấy khu Vinhome Grandpark Q9 trong tầm mắt. Hành trình về theo hướng Ngô Quyền đi qua Aqua lộ giới mấy xe cont chạy mát máy . Hiện trạng đường cực xấu , khuyến cáo không nên lái xe máy vì bụi mờ mịt và rất khó lái.

Về thiết kế

Là khu compound đầy đủ tiện ích như club house , trường học , dịch vụ y tế , khu hành chính, bến du thuyền, hồ bơi, ... điểm đặc biệt của dự án là thuộc sân golf Long Thành nên view khá đẹp khi nhìn về sân golf , kênh , sông ôm quanh khu compound. Cá biệt còn có khu biệt thự nội khu sân golf với giá trị không nhỏ.

Đã bàn giao SỔ ĐỎ , mua bán hình thức công chứng , dễ giao dịch , vay bank, và không phải xây dựng mới giao sổ như các dự án hiện tại thường thấy, các nền chưa giao nền thì chưa có sổ. Hiện trạng đã bắt đầu có nhà xây dựng ( 5 căn đầu) , các tiện ích đang được xây dựng theo tiến độ . Các loại nền ở dự án : nhà liên kế 5x18, 5x20, 6x20 , ,, biệt thự : 240, 370 ,680,vvvv . Đa dạng diện tích. Tuy nhiên qua thống kê nền 5x20 được tìm mua và thanh khỏan tương đối tốt vì phù hợp thị hiếu chung.

Quan điểm nhà đầu tư

Giá hiện tại đang ở 18-19tr/m2 trở lên , tăng 7-10% so với 10 ngày trước ( ngay khi có tín hiệu giao dịch tăng mạnh và giá giao dịch khớp tăng tôi đã tổ chức khảo sát) . So sánh giá khu vực liền kề như Long Hưng từ 25tr/m2 nền không ( đã xây dựng nhà nhiều) , Aqua 50-100tr . Thì biên độ tăng trưởng vẫn còn dư địa tốt.

Trong nhóm khảo sát chúng tôi có 2 quan điểm:

- Theo tôi trong ngắn hạn , vì đây mới bắt đầu sóng nên hoàn toàn có thể cơ cấu, loại hình chọn cơ cấu là dạng 5x20 không lỗi vị trí ( đâm đường , kẹt cống giữa nhà ) , hướng mát , .. để giữ thanh khoản cao nhất ưu tiên từ khu Hưng vượng ôm trục chính đi vào với giá hợp lý nhất ( Phú Gia giá cơ bản cao hơn và nền 6x20 nhiều nên dù là trung tâm tôi để ưu tiên 2) khi kinh nghiệm sóng bất động sản khó duy trì thời gian dài.

- Các thành viên khác trong nhóm khảo sát cho rằng : Đây là cơ hội vàng để đầu tư các nền biệt thự view sông, sân golf với giá phải chăng cho tầm nhìn 3-5 năm.

Thực ra thì quan điểm nào cũng có ưu / khuyết riêng , tuy nhiên sự thích hợp tài chính với từng cá nhân phải đặt lên hàng đầu . Hãy cho biết thêm quan điểm của các bạn bằng comment bên dưới nhé.