largeer

An Nhiên

An Nhiên

2022-01-02 19:34:00

Đồng Nai: Trao sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi con đoàn viên tử vong do Covid-19 

Theo đó, mỗi sổ tiết kiệm được trao trị giá 10 triệu đồng cho trường hợp mồ côi cha hoặc mẹ và 20 triệu đồng cho trường hợp mồ côi cả cha lẫn mẹ. Tổng số tiền 3 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng. Trước đó, LĐLĐ tỉnh đã trao 12 sổ tiết kiệm cho các cháu con đoàn viên có cha, mẹ mất do Covid-19 tại H.Vĩnh Cửu.

Báo Đồng Nai thông tin, trước đó Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Biên Hòa, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức trao Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam cho 3 cháu là trẻ mồ côi con của đoàn viên Công đoàn tử vong do dịch bệnh Covid-19.

265

Tại chương trình trao sổ tiết kiệm, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Nhàn đã chia sẻ những mất mát với gia đình, người thân và con đoàn viên Công đoàn. Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, thấu hiểu sự khó khăn, mất mát đó, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã, đang và sẽ tập trung nhiều nguồn lực để cùng với các cấp chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp đồng hành cùng người lao động, con công nhân lao động.

Qua chương trình này, mong các cháu sẽ vượt qua khó khăn, mất mát để nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Dịp này, UBND TP. Biên Hòa và LĐLĐ TP.Biên Hòa, cùng các Công đoàn cơ sở đã trao 3 chiếc xe đạp, tiền mặt và nhiều phần quà hỗ trợ, động viên các cháu.