largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-12-14 15:54:00

Đồng Nai: Hoàn thành tiêm mũi 2 đạt 100% cho người từ 18 tuổi trở lên trước ngày 31-12

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Y tế đề nghị lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố phối hợp với ngành Y tế tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh, hoàn thành 100% tiêm mũi 2 cho người từ 18 tuổi trở lên trước ngày 31-12-2021.

Báo Đồng Nai thông tin, UBND tỉnh có văn bản giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành, đơn vị liên quan, UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện tốt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về vaccine, thuốc điều trị Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, phối hợp với cơ quan truyền thông thông tin chính xác, kịp thời, công khai, minh bạch về phân bổ, chủng loại vaccine, tiến độ tiêm chủng, phản ứng phụ sau tiêm vaccine… để nhân dân yên tâm, tiếp tục tiêm vaccine, không phân biệt các loại vaccine.

591

Tiếp tục triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 1, mũi 2 cho trẻ từ 12-17 tuổi và tiêm mũi 3 cho người đã tiêm đủ 2 liều cơ bản, đảm bảo đúng tiến độ tiêm chủng, thời gian và đối tượng. Huy động tất cả các lực lượng, trang thiết bị cần thiết hỗ trợ địa phương thực hiện chiến dịch thần tốc tiêm chủng để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, các cơ sở khám, chữa bệnh, cơ sở tiêm chủng trên địa bàn tỉnh quán triệt và thực hiện tốt việc tiếp nhận, theo dõi, điều trị, quản lý tất cả F0, không để xảy ra tình trạng F0 không liên hệ được với cơ sở y tế, không được cấp phát thuốc điều trị.