largeer

An Nhiên

An Nhiên

2022-03-14 17:15:00

Đồng Nai: Cháy cơ sở bán cây giống ở huyện Xuân Lộc, lửa bốc cao 4-5m

Do ngọn lửa bắt vào các vật dụng dễ cháy như: bìa cát tông, xơ dừa, tro, trấu và giỏ nhựa, khiến công tác dập lửa gặp không ít khó khăn, có thời điểm ngọn lửa bốc cao 4-5m, gây cháy một đoạn vỏ nhựa của đường dây điện hạ thế đi qua.

Báo Đồng Nai thông tin, khoảng 8 giờ, ngày 14-3, tại cơ sở bán cây giống Huỳnh Sang nằm trên Quốc lộ 1, đoạn km H4/1794 thuộc địa bàn khu phố 6, thị trấn Giaray, huyện Xuân Lộc (đối diện đường chính vào khu công nghiệp Xuân Lộc) đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm hư hại nhiều tài sản vật dụng của hộ gia đình.

Empty

Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an huyện Xuân Lộc đã nhanh chóng triển khai 2 xe chữa lửa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để xử lý đám cháy. Đồng thời, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Xuân Lộc cũng được điều động để phân luồng giao thông.

Empty

Do ngọn lửa bắt vào các vật dụng dễ cháy như: bìa cát tông, xơ dừa, tro, trấu và giỏ nhựa, khiến công tác dập lửa gặp không ít khó khăn, có thời điểm ngọn lửa bốc cao 4-5m, gây cháy một đoạn vỏ nhựa của đường dây điện hạ thế đi qua. Để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như hệ thống lưới điện, nhân viên Điện lực Xuân Lộc đã có mặt để xử lý kĩ thuật.

Sau khoảng 30 phút, khi phát hiện sự cố, ngọn lửa đã được cô lập, khống chế hoàn toàn. Sự cố cháy này cũng là hồi chuông cảnh báo về nguy cơ xảy ra hỏa hoạn trong các cơ sở kinh doanh, sản xuất những vật liệu dễ cháy mùa nắng nóng.