largeer

lili

lili

2021-11-06 17:20:00

Doanh nhân Hoàng Bảo Châu "Tay trắng lập cơ đồ" bứt phá mọi giới hạn thành công

Hoàng Bảo Châu với hành trình 10 năm giúp đỡ 50.000 doanh nghiệp bứt phá doanh số, cô hiện đã và đang chứng minh năng lực qua thành công của nhiều dự án mang tầm quốc gia và quốc tế. Song hành với kết quả kinh doanh, cô còn là người truyền lửa, đào tạo, giúp đỡ hàng chục nghìn người biết vượt lên số phận và đột phá về thu nhập.

Sứ mệnh và hành trình 10 năm

Hoàng Bảo Châu là một phụ nữ hiện đại với tư duy rộng mở và ý chí sắt đá hiếm thấy. Cô luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với quan điểm sống tích cực: "Bạn có thể không tuyệt vời khi bắt đầu, nhưng hãy bắt đầu để trở nên tuyệt vời". Cô có quá trình tích lũy kiến thức vô cùng vững chắc qua nhiều khóa học của các bậc Thầy nổi tiếng trong và ngoài nước như Unleash the power within - Giải phóng sức mạnh bên trong của Tony Robbins (Tỷ phú, bậc thầy NLP chuyển đổi số 1 thế giới), The sales Explosion Program - Bán hàng đỉnh cao của Blair singer (Vua bán hàng thế giới), Master Head Coach - Làm chủ tâm trí của Tỷ phú Adam Khoo, Sawn Soo (Head Coach thế giới), Brad Sugar (nhà huấn luyện và Coaching Doanh nghiệp),…

Sứ mệnh và hành trình 10 năm giúp đỡ cho 50.000 doanh nghiệp thành công.

Sứ mệnh và hành trình 10 năm giúp đỡ cho 50.000 doanh nghiệp thành công.

Không chỉ vậy, cô còn tốt nghiệp xuất sắc nhiều khóa học và chương trình đào tạo cấp cao như: huấn luyện Giám đốc điều hành - PTI, khóa đào tạo kỷ lục gia của đại học kỷ lục thế giới, khóa học tâm lý hành vi và não bộ con người của Viện Não bộ Thế giới. Có thể nói đây chính là bước đà vững chắc để Doanh nhân Hoàng Bảo Châu kiến tạo những thành công vẻ vang về sau này.

Sau khi trở về nước, cô không chỉ làm việc với những tập đoàn danh tiếng mà còn trở thành người đồng hành kề vai sát cánh với Kỷ lục gia thế giới (KLGTG) Trần Quốc Phúc trong suốt hành trình 10 năm liền. Nhờ nỗ lực vươn lên và kinh nghiệm vốn có, cô đã dẫn dắt 50.000 doanh nghiệp phát triển từ con số 0 thành quy mô hàng trăm nhân viên và bứt phá doanh số thành công ty triệu USD.

Sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh

Hành trình tích lũy kinh nghiệm vững chắc, cộng với niềm đam mê kinh doanh và kinh nghiệm thực chiến trên thương trường đã giúp cô đạt được kết quả và thành tựu đáng ngưỡng mộ: giúp đỡ cho 50.000 doanh nghiệp bứt phá doanh thu.

Có thể thấy, với sự giúp sức cho hơn 50.000 doanh nghiệp đạt được doanh thu bứt phá, tên tuổi của cô đã và đang ngày càng có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Giờ đây doanh nhân Hoàng Bảo Châu không chỉ được biết đến với vai trò Head Coach – Huấn luyện viên trưởng Học viện Táo Vàng Toàn cầu, Lead Trainer & Master Sales Coach cho những khóa học tại đây, mà còn là Thành viên trong Hội đồng Phát triển Kỷ lục Việt Nam.

Doanh nhân Hoàng Bảo Châu.

Doanh nhân Hoàng Bảo Châu.

Doanh nhân Hoàng Bảo Châu còn đạt thành công vượt bậc trong rất nhiều lĩnh vực mà tiêu biểu nhất chính là phát triển kinh doanh cho các dự án đầu tư cả trong và ngoài nước thông qua chiến lược vô cùng sắc bén và hiệu quả. Cô tiếp tục trở thành Đồng sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Global kiêm Giám Đốc Phát triển Kinh doanh cho dự án Táo Vàng.

Kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực

Với những thành công vang dội đã đạt được, Cô không chỉ khẳng định được tên tuổi mà còn nhận được những đánh giá cao quý của các chuyên gia trong ngành. Trước nhất phải nói đến người bạn đồng hành vĩ đại – Tiến sĩ Kỷ lục gia Thế giới Trần Quốc Phúc: “Điều mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất là cô tập trung 100% vào công việc mà mình đang làm. Bằng nhiệt huyết, cô tự tìm kiếm và xoay sở tất cả mọi nguồn lực để trở thành một người phụng sự tận tâm. Đặc biệt hơn là cô luôn là người ham học hỏi cùng với sự kiên trì cực cao, và cô cũng không bao giờ ngại khó, ngại khổ”.

Kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực và thành công.

Kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực và thành công.

Không chỉ vậy, nữ doanh nhân Hoàng Bảo Châu còn được đánh giá rất cao bởi Tiến sĩ Lê Trần Trường An – Tổng Giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings): “Tôi là người chứng kiến chặng đường 10 năm của Hoàng Bảo Châu từ lúc cô học tập khắp nơi trên Thế giới đến khi cô có được thành quả như hiện tại. Cô đã đồng hành cùng KLGTG Trần Quốc Phúc từ lúc anh khởi nghiệp đến nay trong tất cả mọi dự án và chiến lược lớn nhỏ. Kết quả là cô đã giúp đỡ hàng chục nghìn doanh nghiệp phát triển từ 0 đồng đến triệu USD, ngày càng giàu mạnh và bền vững.

Nhìn thấy được trái tim yêu thương, tinh thần phụng sự hết mình cùng với sự đóng góp và thành tích của cô, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Người Việt toàn cầu quyết định mời doanh nhân Hoàng Bảo Châu đảm nhận vị trí Giám đốc Đối ngoại và trao tặng những danh hiệu cao quý. Tôi tin tưởng nữ doanh nhân Hoàng Bảo Châu sẽ giúp các Lãnh đạo Nhân ái cùng rất nhiều người khác chuyển đổi ngoạn mục, tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt trên toàn cầu mà Tổ chức Kỷ lục người Việt toàn cầu (VietWorld) đã trao gửi niềm tin".

Sứ mệnh của cô là sinh ra để thành công và giúp người khác thành công, đặc biệt là giúp phụ nữ có cuộc sống độc lập tự chủ, đầy ý nghĩa và có ích cho xã hội.

Với nội lực mạnh mẽ và sứ mệnh cao cả của mình, doanh nhân Hoàng Bảo Châu vững bước tự tin cùng các cộng sự của mình phát triển dự án TÁO VÀNG giúp người Việt khắp nơi kiến tạo cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng.

Lê Hằng