largeer

Nguyen Ha

Nguyen Ha

2023-12-29 08:34:00

Đoàn Thiên Ân phản hồi thông tin bị cấm thi tại Đại học Công nghiệp TP.HCM

Ngày 28/12, công ty quản lý của Đoàn Thiên Ân đưa ra thông báo về việc học tập của cô tại các trường đại học. Phía Hoa hậu Hòa bình Việt Nam phủ nhận thông tin cô bị cấm thi tại trường Đại học Greenwich lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Trước đó, ảnh chụp màn hình danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 tại trường Đại học Greenwich Việt Nam, có tên hoa hậu Thiên Ân do nghỉ 37 buổi, tỉ lệ nghỉ học đến 53%, lan truyền trên mạng xã hội.

Công ty quản lý của Đoàn Thiên Ân phủ nhận thông tin hoa hậu bị cấm thi tại trường đại học. Cô đã hoàn tất các học phần tại Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Empty

"Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã hoàn thành chương trình học tại Đại học Công nghiệp TP.HCM hệ Cao đẳng và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 3/2024. Sau đó, cô đã tiếp tục chương trình học tập hệ đại học sau khi đạt được học bổng tại trường Đại học Greenwich. Thiên Ân vẫn đang trong quá trình hoàn thành chương trình học và các kỳ thi theo như lộ trình của nhà trường yêu cầu", đại diện công ty quản lý cho biết.

Theo phía công ty quản lý, lộ trình học tại trường Đại học Greenwich của Đoàn Thiên Ân được xác định sẽ kéo dài hơn các sinh viên tiêu chuẩn của trường. Nhà trường và công ty đã thống nhất để cô cân bằng giữa thời gian học và phát triển sự nghiệp.

"Công ty yêu cầu các cá nhân, tổ chức ngừng việc truyền đi những thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của Đoàn Thiên Ân", phía hoa hậu nhấn mạnh.

Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000) là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô có gương mặt đẹp, chiều cao 1,75 m và ghi điểm bởi kỹ năng ứng xử. Hoa hậu theo học tại Đại học Công nghiệp TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng hoạt động ở vai trò người mẫu, MC.

Thiên Ân từng dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia và trượt top 10 cuộc thi.

Cre: tintuc24h