largeer

Loa phường

Loa phường

2022-05-13 17:41:00

Điều tra Công ty CP đầu tư Uni Holdings lập dự án đất nền 'ảo' để lừa đảo

Công an xác định Công ty CP đầu tư Uni Holdings lập dự án "Thạnh Xuân Riverside" không có thật, nhưng đã ký hợp đồng thu tiền, lừa đảo khách hàng.

Ngày 13.5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang điều tra hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty CP đầu tư Uni Holdings (số 84 đường 15, KP.5, P.An Phú, TP.Thủ Đức) do ông Võ Duy Đệ làm Tổng giám đốc.

Dự án đất nền

Dự án đất nền "Thạnh Xuân Riverside" được giới thiệu khi mở bán vào năm 2019 nhưng thực tế không có thật CTV

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhận được đơn thư của người dân tố cáo Công ty CP đầu tư Uni Holdings thông qua việc ký kết hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và thu tiền của khách hàng tại dự án “Thạnh Xuân Riverside”. Quá thời gian trong hợp đồng, nhưng công ty này không bàn giao nền đất như thỏa thuận, không hoàn tiền lại cho khách hàng.

Qua điều tra, Công an TP.HCM xác định dự án “Thạnh Xuân Riverside” tại các thửa đất số 414, 415, 418, 419, tờ bản đồ số 4 (P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM) không có dự án nào được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Công ty CP đầu tư Uni Holdings không hoạt động tại địa chỉ đăng ký.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đề nghị người dân nào đã ký hợp đồng, chuyển tiền cho Công ty CP đầu tư Uni Holdings để mua bán đất nền tại dự án “Thạnh Xuân Riverside”, đến cơ quan này (số 674 đường 3/2, P.14, Q.10, TP.HCM) trình báo.

https://thanhnien.vn/dieu-tra-cong-ty-cp-dau-tu-uni-holdings-lap-du-an-dat-nen-ao-de-lua-dao-post1458079.html