largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-06-20 21:48:00

Đến đâu để được tư vấn pháp luật miễn phí?

Chỉ cần gọi hotline vào số: 0782.147.247 hoặc 0783. 147. 247, gửi email đến hòm thư: [email protected], hay đến trực tiếp địa chỉ: 92A, Đặng Văn Trơn, phường Hiệp Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, thì mọi khúc mắc pháp lý về dân sự, hình sự, hôn nhân gia đình, đất đai, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ… của bạn sẽ được được đội ngũ luật sư chuyên nghiệp của công ty Luật TNHH MTV Trọng Pháp (Luật Trọng Pháp) giải đáp một cách kịp thời, nhanh chóng. Và trên hết dịch vụ tư vấn pháp lý của Luật Trọng Pháp hoàn toàn miễn phí.

Là một trong những tổ chức hành nghề luật chuyên nghiệp, với đội ngũ luật sư và các chuyên viên pháp lý dày dặn kinh nghiệm - Công ty Luật TNHH MTV Trọng Pháp trụ sở chính tại 12 (tầng 1) Nguyễn Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM do Luật sư Nguyễn Văn Lập sáng lập luôn tự hào rằng sẽ cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ pháp lý tốt nhất trên mọi lĩnh vực pháp luật với đa dạng các dịch vụ như:

1.Tư vấn và tham gia tố tụng, giải quyết tranh chấp, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cá nhân, tổ chức tại Tòa án trong nhiều lĩnh vực:

+Tư vấn luật doanh nghiệp;

+Tư vấn pháp luật dân sự;

+Tư vấn luật đất đai, bất động sản;

+Tư vấn pháp luật thừa kế;

+Tư vấn luật hôn nhân gia đình;

+Tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ;

+Tư vấn pháp luật hình sự.

z2541339201827_770eecf9d1352cb66350483157e9ca6e

2. Dịch vụ tư vấn và đại diện ngoài tố tụng: Tư vấn, soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng, liên hệ các cơ quan nhà nước giải quyết hồ sơ, thủ tục theo ủy quyền của khách hàng…

3. Dịch vụ Luật sư riêng gồm: Dịch vụ Luật sư riêng cho cá nhân; Dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp.

Nhận thấy nhu cầu cần tiếp cận pháp luật của người dân là khá cao, tuy nhiên các hình thức tư vấn pháp luật đến thời điểm hiện tại lại còn nhiều hạn chế cả về quy trình, lẫn thời gian và chi phí khiến cho nhiều người phải đau đáu khi vướng phải một vấn đề pháp lý. Để giúp người dân tiếp cận gần hơn nữa các quy định của luật pháp,  Luật Trọng Pháp triển khai chương trình tư vấn pháp luật miễn phí từ A – Z cho quý khách theo 3 phương thức sau:

1.    Tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại

Với thời gian phục vụ linh hoạt 24/7 kể cả dịp lễ, tết thì dù bạn là ai, dù bạn ở bất cứ đâu chỉ cần nhấc điện thoại và gọi vào số: 0782.147.247 hoặc 0783. 147. 247.

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các luật sư, chuyên viên pháp lý nhiều kinh nghiệm của công ty Luật Trọng Pháp giải đáp một cách triệt để.

Quá trình tư vấn pháp luật này là hoàn toàn miễn phí, không mất thời gian, không tốn công sức, vừa đơn giản nhưng hứa hẹn hiệu quả vô cùng.

2.    Tư vấn pháp luật miễn phí trực tiếp tại chi nhánh Công ty.

Đối với những khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng công ty, hãy đến ngay địa chỉ: 92A Đặng Văn Trơn, phường Hiệp Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (địa chỉ chi nhánh công ty Luật Trọng Pháp) trong khung giờ hành chính 8h – 17h (Thứ 2 đến thứ 7) để có thể cùng Luật sư trao đổi tường tận và đưa ra hướng giải quyết cho mọi vấn đề.

Tương tự như phương thức tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại, một khi lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại chi nhánh công ty Luật Trọng Pháp, quý khách hãy tin rằng mình cũng sẽ không mất bất kì khoản phí nào.

3.    Tư vấn pháp luật miễn phí qua Email

Nhằm đa dạng hóa chương trình tư vấn pháp luật miễn phí, ngoài tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại, tư vấn pháp luật miễn phí trực tiếp tại trụ sở chi nhánh, hiện Công ty Luật Trọng Pháp cũng có phương thức cung ứng dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí qua Email.

Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí qua email, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu tư vấn vào địa chỉ: [email protected] trong đó cần trình bày rõ sự việc và gửi kèm các tài liệu (nếu có).

Với phương châm “Chuyên nghiệp – Tận Tâm – Uy tín", cùng dịch vụ uy tín và chất lượng đội ngũ hàng đầu - Luật Trọng Pháp cam kết: Mọi thắc mắc, khó khăn của quý khách không những sẽ được giải đáp một cách triệt để mà còn nhanh, gọn, lẹ và bảo mật tuyệt đối…

Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí của chúng tôi nếu bạn, gia đình bạn, hoặc bạn bè của bạn đang bận tâm về một vấn đề pháp lý nào đó.