largeer

Loa phường

Loa phường

2021-09-21 22:18:00

Để số ca F0 nhiều nhất tỉnh, Bình Thuận tạm đình chỉ 1 chủ tịch phường để xem xét trách nhiệm

Mới đây, Chủ tịch UBND thị xã La Gi (Bình Thuận) đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Huỳnh Vũ, Chủ tịch UBND phường Tân An để làm rõ trách nhiệm người đứng đầu trong công tác phòng chống dịch khi để số ca F0 nhiều nhất tỉnh.

Theo PLO thông tin, ngày 20-9, ông Phạm Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã La Gi (Bình Thuận) đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Huỳnh Vũ, Chủ tịch UBND phường Tân An.

Ông Trần Huỳnh Vũ, Chủ tịch UBND phường Tân An nhiệm kỳ 2021-2026 là Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 phường Tân An bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày, bắt đầu từ 20-9.

Ông Phạm Trọng Nhân, Chủ tịch thị xã La Gi (áo trắng) tại một chốt kiểm soát COVID-19 thị xã La Gi. Ảnh: PN

Ông Phạm Trọng Nhân, Chủ tịch thị xã La Gi (áo trắng) tại một chốt kiểm soát COVID-19 thị xã La Gi. Ảnh: PN

Lý do tạm đình chỉ công tác để xem xét, làm rõ trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại phường Tân An.

+ Trước đó, ngày 28-8, UBND thị xã La Gi cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Huỳnh Ngọc Phú, Chủ tịch UBND phường Bình Tân do thiếu sót trong triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Được biết, chiều 27-8, ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại thị xã La Gi, nơi có số ca F0 nhiều nhất tỉnh.Tại phường Bình Tân nơi đang triển khai xét nghiệm sàng lọc đã tập trung quá đông người dân và không giãn cách theo quy định. Chủ tịch UBND phường Bình Tân cũng không tổ chức chia khung giờ xét nghiệm để giãn cách.

Tính đến sáng ngày 21-9, toàn tỉnh Bình Thuận đã có 3013 ca mắc COVID-19 trong đó thị xã La Gi là địa phương có ca mắc nhiều nhất, 1.890 ca.