largeer

Song Toàn

Song Toàn

2023-04-12 08:35:00

ĐÂY LÀ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ TÔI PHÁT HIỆN RA KHI TÔI ĐI TỪ CON SỐ 0 TỚI 1 TỶ TỪ ĐẦU TƯ BĐS

Khi tham gia đầu tư bất động sản tôi với bạn đều bắt đầu từ con số 0 về kiến thức và kinh nghiệm.

Điều tạo ra sự khác biệt giữa việc kiếm được 1 tỷ hoặc 2 tỷ từ đầu tư bất động sản hoặc nhiều hơn nữa đó chính là việc chúng tập trung vào học những cái gì ?

Suy nghĩ tầm nhìn về đầu tư phải dài hạn, không phải ngắn hạn.

Những người thành công trong đầu tư họ thường có một tư duy bài bản và thực hiện theo đúng các bước đó, họ dành ưu tiên cho việc học những kỹ năng nào là quan trọng nhất, hơn là kỹ năng gì cũng học nhưng không chuyên sâu. Họ rõ ràng về mục tiêu tầm nhìn và những gì họ phải tập trung vào học hỏi và phát triển cho giai đoạn đầu tiên .

340903774_236902582157905_7967422481333645270_n

Nhưng để có được sự bài bản và lộ trình thì bản phải biết mình cần bắt đầu từ đâu và cần làm gì và gặp ai. Đây không phải là điều dễ dàng.

Tôi gặp cực kỳ nhiều khó khăn khi tôi mới tham gia đầu tư vào 1-2 năm đầu tiên quá nhiều thử thách . Tôi không biết bắt đầu từ đầu, học theo ai, học những kiến thức gì, xây quan hệ, kết nối .

Tôi sẽ chia sẻ cho bạn một bí mật nhỏ để giúp bạn khi mới tham gia trị trường đầu tư :

1. Xây dựng quan hệ : 40% thành công của bạn đến từ những mối quan hệ. Nếu bạn có quan hệ đủ tốt với chính quyền bạn sẽ có được thông tin sớm về thị trường và giải quyết được pháp lý .Nếu bạn xây dựng được quan hệ với đội cá mập họ cho bạn những kinh nghiệm xương máu và thông tin hay kèo đầu tư ngon. Còn quan hệ với môi giới giúp bạn có được hàng tốt .

2. Người Menter giỏi dẫn đường . Khi tôi bắt đầu tham gia đầu tư cá nhân loay hoay rất nhiều và mắc vài sai lầm rồi đến khi gặp được một người thầy thì tôi được hướng dẫn học bài bản hơn cách đi thực tế, những kiến thức tư duy và kinh nghiệm mà nếu không có họ thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, ngừoi dẫn đường giỏi giúp bạn đi nhanh hơn và đi đúng tuyệt vời hơn nữa là họ cho bạn một tầm nhìn dài hạn cộng thêm các mối quan hệ chất lượng để học hỏi .

3. Đi trải nghiệm nhiều và thực chiến. Bạn học rất nhiều trên các mạng mà không có sự trải nghiệm thực tế các thị trường thì bạn chỉ có một mớ lý thuyết, ra thị trường mọi thứ khốc liệt hơn nhiều, dễ bị cảm xúc và bị lùa gà. Thực chiến đi nhiều giúp bạn hiểu hơn về các vùng đất lí do tại sao nó phát triển, điều gì đã làm nó giảm giá, đi nhiều kết nối nhiều có tầm nhìn về các vùng miền các khi vực sẽ giúp bạn rất nhiều trong đầu tư và có sự phân tích đa chiều.

4. Luôn cầu tiến. Đây là một tư duy sẽ giúp bạn học hỏi và kết giao được rất nhiều ngừoi giỏi. Một người lạ gặp bạn họ luôn đề phòng và họ cũng không biết gì về bạn cả thứ mà họ nhận thấy đầu tiên đó là thái độ của bạn lẽ phép vui vẻ tích cực và ngoan thì bạn đã ghi điểm mười cho lần gặp mặt đầu tiên . Khi đã có thiện cảm rồi bạn sẽ có nhiều cơ hội được họ chia sẻ và dẫn dắt sâu hơn. Mỗi con người ngoài kia là một ẩn số hãy luôn vui vẻ cầu tiến thì bạn sẽ có được cơ hội phát triển tốt hơn và được họ dạy nhiều hơn. Hạ cái tôi để phát triển nhé.

5. Luôn cháy hết mình và nhiệt huyết với nghề làm gì cũng vậy nếu bạn có sự đam mê và nhiệt huyết thì sẽ làm với hiệu suất cao hơn và kết quả đạt được tốt hơn. Nhiệt huyết đam mê với đầu tư sẽ giúp ban vượt qua mọi khó khăn và được người khác tin tưởng giúp đỡ. Hãy cứ cố gắng thì kiểu gì may mắn cũng đến với bạn.Đừng ngại mưa nắng hãy cứ đi thật nhiều và trải nghiệm bạn nhé.

6. Sự tử tế nhiều ngừoi khi đi đầu tư hay qua mặt môi giới và cắt cầu nhưng làm như vậy bạn chỉ được một đến hai lần rồi sau đó rất khó có ai muốn làm việc với bạn . Trong kinh doanh dần dần tất cả sẽ biết đến nhau chơi với nhau và kiểu gì mọi những cái xấu sẽ được kể ra hết . Hãy tử tế khi có hàng tốt thì người môi giới sẽ nghĩ tới bạn đầu tiên và tôi cũng đã từng được những cơ hội rất tốt mà họ trao cho tôi . Hãy tử tế và tôn trọng người môi giới bạn nhé .

7. Học cách làm chủ các cảm xúc khi đi đầu tư. Việc làm chủ cảm xúc khi tham gia cuộc chơi là rất quan trọng rất nhiều những bài vở chiêu trò push sale của môi giới để làm tăng cảm xúc cho bạn và bắt bạn mua nhanh không mất . Nhiều người bị Fomo sợ đánh mất cơ hội và nhảy vào múc luôn rồi về nhà mới xem lại thì thấy mình bị mua cao mua bị hớ. Hãy thật bình tĩnh trong mọi lúc mọi nơi vì nếu bạn vội tỉ lệ bạn thua nhiều hơn thắng là rất cao, tiền không mua thì còn đó mà lỡ xuống cọc rồi thì dễ mất rất cao.

.#Duycuoginvest