largeer

Sư Tử

Sư Tử

2023-07-12 09:13:00

Đấu giá khu đất dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ Riverside Mỹ Khê hơn 85,7 tỷ đồng

Dự án Khu tổ hợp Thương mại Dịch vụ Riverside Mỹ Khê được UBND tỉnh cho phép thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất với diện tích 8.023,13 m2.

Dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ Riverside Mỹ Khê có giá trị hơn 83,5 tỷ đồng và các khoản chi phí liên quan đến việc triển khai thực hiện dự án trước đây hơn 2.2 tỷ đồng.

Trước đó vào tháng 9/2022, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản đồng ý việc lập thủ tục đấu giá quyền sử dụng đất để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu Tổ hợp Thương mại Dịch vụ Riverside Mỹ Khê (Tên trước đây là Dự án khu Du lịch Khánh Long - Mỹ Khê) như đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường.

47

Bên cạnh đó, UBND TP. Quảng Ngãi khẩn trương hoàn thành thủ tục thu hồi đất, giao đất và các nội dung công việc có liên quan để việc tổ chức đấu giá được thực hiện theo đúng tiến độ đã được UBND tỉnh chỉ đạo.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án chỉnh trang đô thị khu Bắc núi Thiên Bút (phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi) theo hình thức đấu giá quyền sử dụng đất để lựa chọn nhà đầu tư.

Dự án có diện tích hơn 2ha, trong đó, đất ở xây nhà biệt thự với 28 căn nhà với tổng diện tích hơn 1,2ha; đất công cộng – thương mại dịch với tổng diện tích hơn 1.122m2; đất giao thông, trạm xử lý nước thải và đất cây xanh với tổng diện tích 6.216m2.

Dự án có tổng vốn đầu tư 317 tỷ đồng và thời hạn hoạt động 49 năm, kể từ ngày có quyết định giao đất, cho thuê đất.

Cre: thitruongnhadat