largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-07-23 11:45:00

Đất Xanh Miền Trung chuẩn bị "bung lụa" với dự án Regal Maison Phu Yen

Được mệnh danh là những “lâu đài” sang trọng, quyến rũ bên bờ biển thơ mộng, dự án Regal Maison Phu Yen được mệnh danh là “lâu đài bên đại lộ biển” tạo một diện mạo mới sang trọng cho đô thị Tuy Hòa (Phú Yên) đang được hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Dự kiến chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung sẽ mở bán vào tháng 12/2021.

Những căn shophouse Regal Maison Phu Yen được mệnh danh là “lâu đài bên đại lộ biển” tạo một diện mạo mới sang trọng cho đô thị Tuy Hòa (Phú Yên) đang được hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Dự kiến chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung sẽ mở bán vào tháng 12/2021.

Những căn shophouse Regal Maison Phu Yen được mệnh danh là những “lâu đài bên đại lộ biển” tại Phú Yên

Những căn shophouse Regal Maison Phu Yen được mệnh danh là những “lâu đài bên đại lộ biển” tại Phú Yên

Được biết, Shophouse Regal Maison Phu Yen tọa lạc ngay tại đại lộ Hùng Vương, con đường trung tâm huyết mạch của thành phố Tuy Hòa. Regal Maison Phu Yen gây ấn tượng bởi tổng thể nguy nga được thiết kế 5 tầng cao gần 23m với kiến trúc thông tầng, kết hợp cùng mái vòm ấn tượng như một tòa lâu đài tân cổ điển Châu Âu. Có thể khẳng định, đây không chỉ là dự án ấn tượng nhất của tỉnh Phú Yên mà còn xác lập vị thế của một trong những shophouse đẳng cấp nhất Việt Nam.

Lối kiến trúc tân cổ điển của nước Pháp hào hoa, kết hợp với công nghệ quản lý ánh sáng từ Mỹ

Lối kiến trúc tân cổ điển của nước Pháp hào hoa, kết hợp với công nghệ quản lý ánh sáng từ Mỹ

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho cho biết mong muốn tạo nên những sản phẩm nhà ở hạng sang, đẳng cấp và xa xỉ. Theo đó, Đất Xanh Miền Trung và đơn vị phát triển dự án Regal Homes đã dồn rất nhiều tâm huyết vào dự án này.

Mỗi căn shophouse được tạo nên, không chỉ để ở, kinh doanh mà còn thể hiện phong cách sống vương giả, khiến cho chủ nhân tương lai cảm thấy hài lòng cho đến từng ngóc ngách của căn nhà. Với tiến độ thi công như hiện nay, dự kiến cuối tháng 12/2021 Regal Maison Phu Yen sẽ được khánh thành toàn bộ.

“Dãy shophouse sở hữu phong cách kiến trúc Châu Âu nghệ thuật đẳng cấp, tạo thành hệ kiến trúc lâu đài sang trọng, xa xỉ được kỳ vọng sẽ là tuyến phố thương mại sát biển sôi động, đem lại sự an gia, phồn vinh, thịnh vượng cho gia chủ.

Đặc biệt, với vật liệu xây dựng chuẩn quốc tế như, tầng 1 và 2 ốp 100% đá Marble Travertine; kính hộp hai lớp 24mm phủ Double Low-E; phụ kiện cửa CMECH (Mỹ); phun sơn đá Kikusui Glast Si (Nhật Bản) đem đến hệ không gian nhà ở đẳng cấp tiện nghi, bền bỉ với thời gian.

Sống trong một ngôi nhà không chỉ đẹp về mặt kiến trúc, thuận tiện về vị trí địa lý, được bảo vệ và nâng cao sức khỏe, gia tăng tuổi thọ, khách hàng thực sự là chủ nhân của một lâu đài độc tôn, hoàn hảo”, vị đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ.

Dãy shophouse bề thế, sang trọng trên đại lộ Hùng Vương được định vị sẽ là tuyến phố thương mại sôi động tại khu vực

Dãy shophouse bề thế, sang trọng trên đại lộ Hùng Vương được định vị sẽ là tuyến phố thương mại sôi động tại khu vực

Cũng theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, mỗi căn shophouse khi đến tay chủ nhân sẽ được hoàn thiện mặt ngoài với chất lượng tốt nhất, cùng với đó là pháp lý sổ đỏ trao tay và tiến hành sang sổ hồng chính chủ.

Các sản phẩm nhà ở tại Đất Xanh Miền Trung đều được sử dụng nguồn vốn tự thân, xây dựng phần thô, hoàn thiện mặt ngoài mới giới thiệu đến khách hàng, đây là điều mà hiếm đơn vị nào có thể làm được trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Một chuyên gia bất động sản tại Đà Nẵng cho rằng, Phú Yên được xem là một “điểm sáng” mới giàu tiềm năng trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng duyên hải Nam Trung Bộ. Tuy nhiên, giá bất động sản tại địa phương này hiện còn khá dễ chịu và có biên độ tăng giá tốt.

Dự án Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung với vị trí thuận tiện ven biển, kiến trúc đẳng cấp, chất lượng vượt trội sẽ là địa điểm lý tưởng để kinh doanh các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cũng như cho thuê hoặc đầu tư sinh lời dài hạn.