largeer

Sư Tử

Sư Tử

2024-01-03 09:12:00

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa trao nhà tình nghĩa và trao tặng quà Tết tại Thôn Tà Lương,  huyện Khánh Sơn

Vào sáng ngày 1/1/2024, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã tổ chức chương trình xuất quân đầu năm 2024 Giáp Thìn với hoạt động trao nhà tình nghĩa và trao tặng quà Tết tại Thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn.

Empty
Empty

Chương trình được diễn ra với sự hiện diện của:

- Ông Trần Xuân Lãm - Bí thư Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa.

- Ông Mấu Thái Cư - Bí thư Huyện ủy Khánh Sơn.

- Ông Đinh Văn Dũng - Phó bí thư Huyện ủy Khánh Sơn, Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn.

- Ông Nguyễn Thanh Hải - Uỷ viên Đoàn chủ tịch hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa.

Empty
Empty
Empty

Cùng các Anh/Chị Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa.

Các hoạt động trong chương trình bao gồm trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình Bà Bo Bo Thị Xiếng trị giá 90 triệu và từ thiện trao tặng 60 phần quà tết cho bà con đồng bào trong thôn Tà Lương. Ngoài ra, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa còn có dịp thăm và giao lưu với doanh nghiệp Khánh Sơn Eco - đội thi đoạt giải Nhất trong Cuộc đua khởi nghiệp 2023 do tỉnh Đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa phối hợp tổ chức.

Trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp Hội viên đã tài trợ và đồng hành trao tặng giá trị giúp đỡ bà con có niềm vui chào đón năm mới. Chương trình cũng là hoạt động khởi đầu năm mới của Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, mở ra những cơ hội mới, tạo điều kiện cho sự hợp tác cộng đồng và lan tỏa tinh thần đồng lòng, tương thân, tương ái trong xã hội.

Nguồn: Hội Doanh Nhân Trẻ Khánh Hòa