largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-05-27 08:55:00

Dân kiến nghị mở rộng đường khu TĐC sân bay Long Thành từ 4m lên 6m

Cho rằng đường trong khu tái định cư hẹp, không đủ 2 ô tô tránh nhau, người dân dự án sân bay Long Thành kiến nghị mở rộng đường 4m lên 6m.

Sau khi bốc thăm người dân được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để vào làm nhà.

Ngày 21/5, UBND tỉnh Đồng Nai đã bàn giao 24 hộ dân đủ điều kiện tái định cư được bàn giao đất tái định cư cho các hộ dân thuộc dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành).

Sau buổi lễ bàn giao các lô đất tại thực địa nhiều hộ dân bày tỏ vui mừng khi nhận được những lô đất mặt tiền rộng, có vị trí đắc địa. Tuy nhiên sau khi đi cùng cán bộ thực hiện công tác bàn giao đất tái định cư, một số hộ đã phản ánh với lãnh đạo UBND huyện Long Thành.

Là hộ dân được bàn giao tại vị trí mặt tiền, nằm ngay trục đường chính rộng rất đắc địa, ông Nguyễn Khắc Huỳnh, người dân ấp 11, xã Bình Sơn cho hay, khi vào thực địa trực tiếp chứng kiến lô đất được bàn giao, nhận thấy cơ sở vật chất được xây dựng khang trang.

“Sau khi nhận đất bàn giao gia đình tôi đã lên kế hoạch xây dựng nhà để chuyển đến đây sinh sống”, ông Nguyễn Khắc Huỳnh hồ hởi nói.

Trái ngược với tâm trạng vui mừng của các hộ dân hài lòng về vị trí lô đất được bàn giao, nhiều hộ khác được nhận ở vị trí đường nhánh phản ánh mặt đường hẹp chỉ đủ một ô tô chạy, trong khi đó diện tích vỉa hè thì quá rộng. Theo các hộ này trước đây họp dân có thông báo bề rộng mặt đường là 6m, vỉa hè 3m.

TDC
TDC1
TDC2
TDC3
TDC4
TDC5
TDC6