largeer

lili

lili

2022-06-02 09:00:00

Đã yêu cầu khắc phục vật liệu xây dựng tràn ra đường

UBND P.Xuân Bình (TP.Long Khánh) trả lời phản ảnh của một số người dân về tình trạng nhà số 122, đường Phạm Ngọc Thạch (P.Xuân Bình, TP.Long Khánh) đang xây dựng và để vật liệu tràn lan sang nhà khác như sau:

- Sau khi nhận được phản ảnh của người dân, vừa qua công chức phụ trách địa chính - xây dựng P.Xuân Bình đã cùng với Công an phường tiến hành kiểm tra thực trạng xây dựng, lấn chiếm được nêu tại địa chỉ nói trên. Đây là công trình được xây dựng tại thửa đất số 149, tờ bản đồ số 7, bản đồ địa chính P.Xuân Bình.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác nhận công trình này đã được cấp giấy phép xây dựng (số 166/GPXD ngày 17-3-2022 của UBND TP.Long Khánh) và đang tiến hành xây dựng theo nội dung giấy phép đã được cấp. Trong quá trình thi công có để một phần vật liệu xây dựng trên lề đường, lấn qua phía trước cổng tường rào của hộ kế bên.

UBND P.Xuân Bình đã lập biên bản nhắc nhở, yêu cầu chủ đầu tư lập tức thu dọn vật liệu xây dựng vào phần đất được phép sử dụng của gia đình để tập kết theo đúng quy định. Trong quá trình xây dựng tiếp theo không được tập kết lấn chiếm vỉa hè, lề đường, lấn qua phần đất của hộ dân khác gây ảnh hưởng sinh hoạt chung, mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường và an toàn giao thông.

Tại biên bản kiểm tra, chủ đầu tư đã cam kết sẽ khắc phục ngay trong ngày.