largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-08-03 09:15:00

Cư dân Thủ Thiêm Dragon tố chủ đầu tư "quản lý độc đoán, xem thường cư dân"

Chủ đầu tư và đơn vị vận hành, quản lý dự án Thủ Thiêm Dragon đã bị cư dân đăng đàn tố cáo việc thu phí cao nhưng chất lượng dịch vụ tệ hại, đi cùng với đó là việc quản lý độc đoán và xem thường cư dân.

Cụ thể, mới đây trên group về Bất động sản, tài khoản San Chi có chia sẻ bài viết với nội dung:

tt4
tt5

"Phản đối chủ đầu tư Thủ Thiêm Group và Đơn vị vận hành dịch vụ Thủ Thiêm xem thường pháp luật, quản lý độc đoán, xem thường cư dân

Thực sự tình hình dịch kéo dài, ai ai cũng núp ở trong nhà, mọi thứ đều đang khó khăn, nhưng có một vấn đề mình phải phản ánh bây giờ đó là vấn đề NẶNG MÙI HÔI RÁC từ các phía, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và chất lượng đời sống của cư dân. Tuy nhiên đây chỉ là một trong hàng trăm vấn đề mà cư dân tại Thủ Thiêm Dragon đang gặp phải, đến từ sự chây lì vô trách nhiệm của chủ đầu tư, và công ty Quản lý con (Công ty TNHH MTV TM&DV Thủ Thiêm)

Đã đã thấy trên group cư dân trên FB nhiều anh chị phản hồi có nghe mùi rác bay từ dứoi lên qua ban công, view Phú Mỹ cũng bị, view Công viên cũng bị. Có cư dân thì đúng giờ lấy rác ở hành lang là phải dùng chặn cửa để đóng cửa để ngăn chặn mùi. Tại khu vực tầng hầm giữ xe tầng G, quanh 2 khu vực xử lý rác cũng rất nặng mùi. Các vấn đề này nói lên chung cư mình đang vận hành và xử lý thu gom rác không tốt.

tt6
tt8

Tôi, và nhiều cư dân đã phản ánh cho BQL, nhưng cách phản hồi là sẽ ‘’khảo sát’’, nhưng mùi hôi thì khảo sát kiểu gì, mùi hôi nó theo gió và phải ở đó cả ngày cả tháng mới biết được. Có nhiều cư dân phản hồi như vậy, thì có nghĩa rõ ràng là vấn đề thu gom dọn dẹp rác có vấn đề, vậy tại sao không có hành động cụ thể nào để giải quyết triệt để.

Ngoài ra, chủ đầu tư này và BQL coi thường pháp luật, không coi cư dân ra gì. Quảng cáo sẽ có BQL từ CBRE với phí quản lý trên trời 18.000đ/m2, nhưng đến lúc vận hành thì mang công ty nhà vào để quản lý với chất lượng tệ hại. Rất nhiều cư dân gửi đơn khiếu nại đến chủ đầu tư nhưng đều bị phớt lờ.

tt7

Trưởng BQL côn đồ, đã nhiều lần đối thoại với cư dân, Tôi, do Chủ đầu tư thuê, anh chị cứ theo đó mà làm, không được phản ánh gì cả."

can

Bài chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng cư dân. Tuy nhiên, hiện nay vụ việc vẫn chưa được xác thực, đồng thời phía chủ đầu tư vẫn chưa lên tiếng hay phản hồi chính thức về vụ việc.

Tổng quan dự án Thủ Thiêm DragonChủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm

Ví trí dự án: Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi B nằm ven sông Sài Gòn, thuộc Phường Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt NamTên thương mại: THỦ THIÊM DRAGON

Tổng diện tích: 5.380 m2Loại hình đầu tư: Căn hộ, Officetel, Shophouse thương mại

Mật độ xây dựng toàn khu: Chiếm 35% trên tổng diện tích dự án

Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp căn hộ (Block A & Block B)

Chiều cao: 23 tầng + 1 tầng hầm

Số lượng sản phẩm: 275 căn hộ chung cư cao cấp + 54 căn Officetel +7 căn Shophouse