largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-04 08:10:00

CSGT TPHCM phát nước trao quà cho người dân về quê tại các cửa ngõ

Tại chốt kiểm soát G7, cầu Vĩnh Bình, Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TPHCM, Chi đoàn CSGT Bình Triệu vận động mạnh thường quân phối hợp tổ chức trao tặng 500 phần quà cho người về quê gặp khó khăn.

Empty

Mỗi phần quà là mỗi phần 1 lốc sữa, 2 chai nước suối, 10 khẩu trang, 2 bình xịt sát khuẩn. Tuy giá trị phần quà không cao về vật chất, nhưng mỗi người dân khi nhận được quà đều cảm thấy vui vẻ trên hành trình về lại quê hương.

Empty
Empty

Cùng thời điểm, tại chốt kiểm soát trên QL1A, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM, Đội CSGT Tân Túc cũng tổ chức phát nước suối cho người dân đi ngang qua địa bàn để về quê miền Tây.

Trước đó tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên quốc lộ 1 (quận Cái Răng), công dân TP Cần Thơ về sẽ được lực lượng chức năng tổ chức cho khai báo y tế, sau đó đưa đến khu cách ly tập trung tại Ký túc xá Khu 1 - Trường Đại học Cần Thơ.

Empty
Empty

Chứng kiến cảnh bà con mệt mỏi sau một chặng đường dài, lực lượng Công an Cần Thơ đã phát nước uống, nấu tạm mì gói tại chốt cho người dân dùng trong lúc chờ làm thủ tục.

"Lúc rời TP.HCM tôi có mang theo nước và được tặng thêm ở chốt kiểm soát Bình Chánh, nhưng dọc đường uống hết rồi. Hai bên đường cũng không có ai bán nên nhịn khát, về đến đây được các anh công an tặng nước uống, nấu mì cho ăn, chúng tôi cảm kích lắm", một người dân chia sẻ.