largeer

Sư Tử

Sư Tử

2023-03-22 17:37:00

Công ty TNHH Tài nguyên xanh Toàn Cầu (P.Phước Tân, TP.Biên Hòa) với số tiền 140 triệu đồng do vi phạm về môi trường

Ngày 22-3, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Huỳnh Tấn Lộc đã ký và ban hành quyết định số 310, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Tài nguyên xanh Toàn Cầu (P.Phước Tân, TP.Biên Hòa) với số tiền 140 triệu đồng.

Cụ thể, Công ty TNHH Tài nguyên xanh Toàn Cầu do ông Lê Văn Thiện, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc công ty làm người đại diện theo pháp luật. Tổng số tiền bị xử phạt là 140 triệu đồng với 2 hành vi gồm: rửa đá không có giấy phép môi trường theo quy định; xây lắp, lắp đặt thiết bị đường ống xả nước thải chưa qua xử lý ra môi trường sông Buông.

Empty

Đồng thời, xử phạt bổ sung bằng hình thức đình chỉ hoạt động của nguồn phát sinh chất thải mà không có giấy phép môi trường của Công ty TNHH Tài nguyên xanh Toàn Cầu. Thời hạn thực hiện hình thức xử phạt bổ sung là 4,5 tháng và buộc di dời cơ sở đến địa điểm phù hợp với quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Trước đó ngày 16-3, lực lượng chức năng của P.Phước Tân đã kiểm tra và phát hiện công ty này vi phạm quy định trên lĩnh vực môi trường nên đã lập biên bản vi phạm và đề xuất UBND TP.Biên Hòa ra quyết định xử phạt.