largeer

Mèo mun

Mèo mun

2021-08-25 16:36:00

Công an tỉnh Đồng Nai khai trương “Gian hàng 0 đồng” hỗ trợ người dân

Sáng 25/8, Công an tỉnh Đồng Nai đã khai trương “Gian hàng 0 đồng” nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng bị cách ly y tế trên địa bàn...

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch trong bối cảnh thực hiện các biện pháp siết chặt theo Chỉ thị 16 tăng cường, thay vì “Gian hàng 0 đồng” được tổ chức tại một địa điểm để người dân đến nhận hỗ trợ, Công an tỉnh Đồng Nai đã chia ra từng suất quà, vận chuyển đến trao trực tiếp cho người dân tại các địa bàn khu dân cư.

Công an Đồng Nai khai trương

Công an Đồng Nai khai trương "Gian hàng 0 đồng".

Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, Công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện được 5 “chuyến xe hàng 0 đồng” với 500 phần quà hỗ trợ bà con tại 4 xã, phường Trảng Dài, thuộc TP Biên Hòa; xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch; xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu; xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất và xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom. Tổng trị giá 500 phần quà là hơn 250 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Công an tỉnh Đồng Nai.

Dự kiến, mô hình “Gian hàng 0 đồng” của Công an tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục được triển khai từ nay đến hết tháng 9/2021 tại các địa phương đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Với sự chủ trì của Công an tỉnh, công an các địa phương ở Đồng Nai cùng phối hợp duy trì gian hàng ngay tại địa bàn của mình để kịp thời hỗ trợ những người dân đang gặp khó khăn.

Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết, để kịp thời giúp đỡ những người dân gặp khó khăn trong đại dịch ổn định cuộc sống, góp phần cùng chính quyền các địa phương bảo đảm an sinh xã hội và giữ vững an ninh trật tự tại các địa bàn, Công an tỉnh triển khai mô hình “Gian hàng 0 đồng” phát miễn phí nhu yếu phẩm cho người dân. Quá trình triển khai mô hình “Gian hàng 0 đồng”, cán bộ, chiến sĩ phải thực hiện triệt để các biện pháp phòng, chống dịch, bảo đảm an toàn cho bản thân và những người chung quanh.