largeer

Sư Tử

Sư Tử

2024-01-20 08:59:00

CLB Thiện nguyện Doanh nhân - Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh phối hợp tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện "Vì nghĩa tình biên giới"

Sáng ngày 19/01/2024, Thị đoàn Hòa Thành và Huyện đoàn Châu Thành kết hợp với CLB Thiện nguyện Doanh nhân - Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh và Công ty TNHH Tân Nhiên đã tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện "Vì nghĩa tình biên giới".

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh có chị Huỳnh Thị Mỹ Hạnh - Phó Chủ tịch Hội đến tham dự và gửi những phần quà, lời chúc Tết đến các chiến sĩ và các em nhỏ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tại chương trình, đoàn đã thăm hỏi, động viên, trao quà tết cho cán bộ chiến sĩ và đã tặng quà cho 20 em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành.

Chương trình Xuân tình nguyện "Vì nghĩa tình biên giới" là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Tây Ninh hướng về biên giới, góp phần động viên, khích lệ cán bộ chiến sĩ và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một mùa xuân ấm áp, an vui.

Nguồn: Hội Doanh Nhân Trẻ Tỉnh Tây Ninh