largeer

Sư Tử

Sư Tử

2024-01-23 17:21:00

CLB DOANH NHÂN VÀNG YBA “HỌP MẶT TẤT NIÊN – HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG”

Nhân dịp đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, CLB Doanh nhân Vàng YBA tổ chức chương trình “HỌP MẶT TẤT NIÊN – HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG” vào ngày 24/01/2024 tại Trung tâm Hội nghị ADORA DYNASTY – số 1A Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

Theo tinh thần “Tri kỷ - Đỉnh cao của tình bạn” CLB Doanh nhân Vàng (YBA Gold) luôn gắn kết các anh chị doanh nhân trưởng thành trong YBAHCM (Hội Doanh Nhân Trẻ TP. HCM) thông qua các hoạt động họp mặt thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe, ... cùng chia sẻ những thành tựu - phát triển của doanh nghiệp thành viên cũng như động viên an ủi những khó khăn trong đời sống và trên thương trường, ...

Bên cạnh đó, CLB thường xuyên kết nối giao lưu với các doanh nghiệp điển hình và lắng nghe câu chuyện của họ, cùng trao đổi kinh nghiệm quản lý mới, truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Đặc biệt với tinh thần thiện nguyên chung tay vì cộng đồng, CLB tổ chức các chuyến đi thăm, khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn,. CLB trao tặng thư viện, phòng vi tính, và xe đạp cho học sinh nghèo, hiếu học, nhà ở xa trường….đã được anh chị hội viên YBA Gold đã tích cực tham gia vào những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Empty
Empty

Trong 02 năm qua, Câu lạc bộ đã tổ chức 18 chương trình (bình quân: 3 tháng - 2 chương trình) về kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp, thể thao nâng cao sức khỏe cho Hội viên, chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nhân kế nghiệp, cùng hàng loạt chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và nhiều hoạt động phối hợp cùng với các tổ chức và hiệp hội bạn.

Đặc biệt, hoạt động hỗ trợ “doanh nhân & thế hệ kế nghiệp” (FBC) sau khi thành lập đã tổ chức các hoạt động kết nối giữa các hội viên và gia đình. Các buổi gặp gỡ, chia sẻ chủ đề, để con em hội viên có cùng độ tuổi, cùng sở thích làm quen giao lưu qua đó kế thừa tinh thần gắn kết của thế hệ đi trước - làm tiền đề cho các hoạt động học hỏi, giao lưu, hợp tác về sau và cũng nhận ra được những bài học chia sẻ về cách chuyển giao thế hệ thành công trong lớp Doanh Nhân Vàng.Nay chương trình HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG là dịp để quý anh chị gặp gỡ, giao lưu tổng kết đánh giá những hoạt động CLB đã thực hiện, đồng thời tri ân các anh chị doanh nhân, doanh nghiệp đã đồng hành với CLB trong thời gian 2 năm vừa qua.

CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN VÀNG YBA

Địa chỉ: Số 01 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCMEmail: [email protected]

Nguồn: Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM