largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-13 11:32:00

Chợ Việt Online chuyên cung cấp lạp xưởng Sóc Trăng chính hãng

Bên cạnh lạp xưởng Tân Huê Viên, nhà Chợ Việt cung cấp thêm cả lạp xưởng Tân Hưng. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến món lạp xưởng nạc Tân Hưng - một trong những món đặc sản nổi tiếng của tỉnh Sóc Trăng với thành phần chính thịt tôm, thịt heo kết hợp cùng tiêu , rượu mai quế lộ tạo nên hương vị đặc trưng của món thịt lạp Sóc Trăng mà không nơi nào giống được.

Sóc Trăng không chỉ được biết đến là nơi nổi tiếng về bánh pía mà còn được biết đến là nơi sản xuất lạp xưởng uy tín và chất lượng mà ai ai cũng phải ghé mua mỗi khi đi du lịch Sóc Trăng về.

Lạp xưởng tươi Tân Hưng là món đặc sản nổi tiếng miền Tây, được nhiều người lựa chọn làm quà biếu mỗi khi có dịp vào miền Nam.

7

Lạp xưởng được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng kết hợp cùng với bàn tay khéo léo của người thợ đã cho ra những sản phẩm tuyệt vời. Hiện nay, lạp xưởng Tân Hưng đã cho ra đời đa dạng các loại lạp xưởng như: lạp xưởng tôm, lạp xưởng Mai Quế Lộ,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và khẩu vị cho từng khách hàng khi ghé mua.

Lạp xưởng nạc Tân Hưng với thành phần chính gồm thịt nạc tươi tuyển chọn kỹ lưỡng, mỡ heo, rượu mai quế lộ và ruột heo tươi. Được sấy trong thời gian ngắn nên vẫn đảm bảo độ tươi ngon.

Empty

Lạp xương tươi tân hưng được hút chân không và bảo quản ở điều kiện bình thường trong thời gian 3 tháng. Bạn có thể để ở ngăn đông tủ lạnh sẽ bảo quản được lâu hơn.

Bạn có thể luộc trước khi chiên hoặc nướng. Hoặc làm các món lạp xưởng chiên áp chảo và ăn cùng cơm trắng, trứng chiên lạp xưởng, lạp xưởng nướng, lạp xưởng xào đậu hà lan...

Bạn có thể chế được nhiều món ngon với lạp xưởng Tân Hưng - đặc sản Sóc Trăng

Bạn có thể chế được nhiều món ngon với lạp xưởng Tân Hưng - đặc sản Sóc Trăng

Địa chỉ cung cấp lạp xưởng Tân Hưng chính hãng Sóc Trăng tại Sài Gòn

Để mua lạp xưởng Tân Hưng chuẩn đặc sản Sóc Trăng, tại Sài Gòn bạn có thể liên hệ nhà Chợ Việt Online theo địa chỉ 83 đường số 1, cư xá Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, TPHCM.

Website: chovietonline.net

Hoặc gọi trực tiếp: Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

Các loại lạp xưởng đặc sản hiện có mặt tại nhà Chợ Việt Online.

Các loại lạp xưởng đặc sản hiện có mặt tại nhà Chợ Việt Online.

Ngoài lạp xưởng tôm Tân Hưng, nhà Chợ Việt Online còn cung cấp lạp xưởng heo của Tân Hưng, Tân Huê Viên... đặc sản nổi tiếng tại Sóc Trăng.