largeer

Thy Na

Thy Na

2024-01-18 11:34:00

Chiếc túi ''Kiến Thức, Kinh Nghiệm, Trải Nghiệm'' giá 99k của NTK Thái Công ''gây sốt'', xuất hiện bản fake

Được ra mắt lần đầu trong phiên livestream bán hàng ngày 09/1 của shop Thái Công, túi xách ''Kiến Thức, Kinh Nghiệm, Trải Nghiệm'' nhanh chóng được chú ý vì là sản phẩm giá rẻ hiếm hoi trong gian hàng TikTok Shop của NTK nổi tiếng này.

Những ngày gần đây, chiếc túi xách ''Kiến Thức, Kinh Nghiệm, Trải Nghiệm'' của NTK Thái Công có lẽ là món đồ được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Đến thời điểm hiện tại, sức nóng của món đồ này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, thậm chí còn trở thành chủ đề hot được dân tình liên tục bàn tán và săn lùng.

Empty
Empty

Chưa dừng lại ở đó, mẫu túi xách này còn gây ấn tượng bởi thông điệp gửi gắm, đồng thời có thêm cả chữ ký độc quyền của Thái Công nên khiến chúng càng trở nên ''hot hit'' hơn bao giờ hết.

Ngay sau khi được ra mắt, chiếc túi xách giá 99k này của Thái Công đã được dân tình săn lùng rầm rộ và ''sold out'' chỉ trong vòng 2 phút. Chưa dừng lại ở đó, NTK này còn chính thức mở bán chiếc túi 99K và chữ ký của bản thân tại showroom số 66 - 68 Hai Bà Trưng, TP. HCM.

Empty

Với thiết kế phổ thông và họa tiết đơn giản, túi xách ''Kiến Thức, Kinh Nghiệm, Trải Nghiệm'' của Thái Công dễ dàng bị sao chép và nhái lại mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Chưa dừng lại ở đỏ, chữ ký của NTK này cũng bị làm nhái và in sẵn trên mặt túi. Đáng nói, giá bán của những mẫu túi ''nhái'' rẻ hơn rất nhiều so với túi được team Thái Công sản xuất, cụ thể là chỉ từ 9k - 89k mà thôi.

Cre: Min