largeer

Sư Tử

Sư Tử

2022-05-19 20:04:00

Chị em muốn trẻ lâu hãy chăm chỉ bổ sung những thực phẩm giàu protein này cho bữa sáng

Không chỉ tốt cho sức khỏe, những thực phẩm này còn giúp nhan sắc chị em lên hương.

Hạt hạnh – 30g (khoảng 23 hạt) hạnh nhân chứa 6g protein, 14g chất béo, 6g carbohydrate và cung cấp 160 calo cho cơ thể. Hạt hạnh giàu vitamin E, magie, canxi, có tác dụng hạ huyết áp đối với những người bị huyết áp cao và giúp con người có một hệ xương khỏe mạnh.

Empty

Hạt mắc ca - 30g (khoảng 10 hạt) mắc ca có chứa 2g protein, 22g chất béo, 4g carbohydrate và cung cấp 200 lượng calo cho cơ thể. Hạt mắc ca giàu anxi, sắt, magiê và kẽm tốt cho bệnh tim mạch vành và đột quỵ.Quả óc chó – Dinh dưỡng trong 30g quả óc chó bao gồm 4g protein, 18g chất béo, 4g carbohydrate và cung cấp 183 lượng calo cho cơ thể.

Empty

Quả óc chó giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các cục máu đông và tránh tắc nghẽn động mạch.

Cá ngừ

Theo chuyên gia Amy Shapiro - người sáng lập Real Nutrition, cá ngừ là một nguồn cung cấp axit béo omega-3 tuyệt vời , có đặc tính bảo vệ chống lại bệnh tim và suy giảm nhận thức. Nếu bạn mua cá ngừ đóng hộp thì nó vẫn là một nguồn protein tốt với giá cả phải chăng. Hãy thêm cá ngừ vào bánh mì sandwich, salad.

Đậu phụ

Cho dù nấu canh hay rán thì đậu phụ là một loại protein lý tưởng. Nó chứa tất cả tám loại axit amin thiết yếu. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một lượng lớn magiê, đồng, kẽm và vitamin B1.

Yến mạch

Món ăn sáng này thường được quảng cáo là một loại carb nạp thẳng, nhưng nó thực sự chứa một lượng protein khổng lồ, cùng với chất xơ bổ sung và một lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Empty

Tôm

Martha McKittrick - chuyên gia dinh dưỡng tại Thành phố New York - cho biết nếu tôm có hàm lượng calo thấp với lượng protein cao.

Đậu nành lên men Tempeh

Thực phẩm này làm từ đậu nành lên men không chỉ chứa đầy protein mà còn có cả chất xơ. Nếu bạn đang gặp vấn đề về đường ruột và tiêu hóa, đặc tính lên men của nó giúp cân bằng hệ vi sinh vật và đường ruột của bạn.

Hạt điều – (khoảng 16 hạt) hạt điều có chứa 5g protein, 13g chất béo, 9g carbohydrate và cung cấp 160 calo cho cơ thể. Hạt điều là loạt hạt giàu đồng, tốt cho hệ thần kinh, xương và hệ miễn dịch. Hạt điều có tác dụng phòng chống bệnh sỏi mật.

Bổ sung hạt điều tươi rang củi mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật, đặc biệt giúp chị em phụ nữ trẻ ra, ngăn ngừa lão hóa.

Bổ sung hạt điều tươi rang củi mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật, đặc biệt giúp chị em phụ nữ trẻ ra, ngăn ngừa lão hóa.

Hạt điều tươi rang củi của chovietonline.net giàu dinh dưỡng, chuẩn xịn Bình Phước.

Hạt điều tươi rang củi của chovietonline.net giàu dinh dưỡng, chuẩn xịn Bình Phước.

Theo một nghiên cứu của trường đại học Harvard, ăn 28g hạt điều trong vòng một tuần đối với phụ nữ thì có 25% phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh sỏi mật do hạt điều chứa các chất làm giảm lượng cholesterol – nguyên nhân gây ra bệnh sỏi mật.

Tham khảo bảng giá hạt điều tươi rang củi: https://chovietonline.net/