largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-07-16 10:33:00

Cấp 'giấy thông hành' trái phép cho con gái gây xôn xao CĐM: Giám đốc hợp tác xã quận Phú Nhuận nói gì?

'Tại vì bên xã viên làm, để tôi coi lại. Chị này nhân viên văn phòng của bên tôi. Tôi sẽ làm việc với nhân viên đó vì giấy này không được đưa lên mạng xã hội', ông Nguyễn Đăng Thanh - Giám đốc hợp tác xã môi trường quận Phú Nhuận cho biết.

Sự việc con gái Giám đốc hợp tác xã khoe được bố cấp giấy thông hành để được về nhà đang khiến dư luận xôn xao.Trưa 15/07, thông tin Giám đốc hợp tác xã ký 'giấy thông hành' trái phép cho con gái, con mang lên mạng xã hội khoe nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và dư luận.

Theo đó, cô gái này vô tư chia sẻ rằng muốn về nhà bố mẹ đẻ chơi nhưng sợ bị phạt 3 triệu đồng (do không có lý do chính đáng) nên đã được bố gửi 'giấy thông hành' đến tận nhà. Bài viết đã gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng và cho rằng vị Giám đốc này đã lợi dụng quyền hành của mình để tư lợi cá nhân.

17

Tìm hiểu được biết, cô gái này là N.T.N.A.X.P. (ngụ quận Bình Thạnh), nhà chồng của P. ở quận Gò Vấp. Bố của P. là. Giám đốc hợp tác xã môi trường quận Phú Nhuận.

Liên hệ với ông Nguyễn Đăng Thanh - Giám đốc hợp tác xã môi trường quận Phú Nhuận thì người này chưa biết chưa nắm được thông tin trên mạng xã hội.

Ông Thanh nói đây là do xã viên làm, và người được cấp giấy thông hành là nhân viên văn phòng của HTX. 'Tại vì bên xã viên làm, để tôi coi lại. Chị này nhân viên văn phòng của bên tôi. Tôi sẽ làm việc với nhân viên đó vì giấy này không được đưa lên mạng xã hội' - ông Thanh nói.

Báo CAND trích lời ông Phạm Bảo Toàn (Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường quận Phú Nhuận) cho biết, mẫu 'giấy thông hành' được phát tán trên mạng xã hội là mẫu mà cơ quan ông đang dùng.

'Qua kiểm tra danh sách thì chị N.T.N.A.X.P. không có tên trong danh sách của HTX môi trường Phú Nhuận. Tuy nhiên, giấy xác nhận này bên HTX xin chỉ được sử dụng trên địa bàn quận với mục đích thu gom rác thải, vận chuyển rác và buộc đi chung với xe rác mới có hiệu lực.'