largeer

lili

lili

2021-11-29 07:50:00

Cảnh báo chiêu lừa mua đất giá rẻ kiểu mới

Mình có người bạn đang bán miếng đất giá làm tròn tạm tính là 100 tỷ.

bm

Có 1 chị người mua alo hỏi mua rất nhiệt tình nhưng thương lượng muốn mua giá rất rẻ tầm 80 tỷ.

Thương lượng hơn 1 tháng vẫn không thành vì bạn mình cũng nghĩ đất mình ngon, bán vậy cũng đúng giá thị trường, không thì cứ để đấy dựng chòi bán cây kiểng.

Bẵng đi 2 tháng có ông anh đẹp trai alo thiện chí xin cầm tiền cọc ngay ở phòng công chứng, bạn mình cũng mừng húm. Giao dịch cọc kiếc diễn ra bình thường nhưng đang công chứng sang tên thì nói hiện tiền mặt chỉ có 70, hay là tôi cọc hẳn 70 luôn, còn 30 còn lại sau đó tôi có chứng thư tài sản bảo đảm, để ngân hàng trả số tiền còn lại.

Thấy cũng ăn dc cọc 70 rồi nên bạn mình cũng lẹ làng ký sang tên kể cả ký thế chấp với ngân hàng để nhận tiền (quy trình vs ngân hàng thì bà con tra google nhé)

Và sau đó, à tất nhiên là không có sau đó rồi nên mình đăng bài giúp bà con cảnh giác chiêu mua rẻ này thôi (bà con thoải mái suy diễn).

Sau vụ này mình nhận ra là với tài sản giá trị thấp tầm 2-3 tỷ thì chắc ko có nhưng tài sản giá trị lớn thì có đủ trò mèo để chơi, mình ko dám nói cái sai là bên nào khác, chỉ dám nói cái sai lớn nhất ở bạn mình cả tin mà thôi, haizzz ...

Hà Vũ