largeer

Ong Thế Thành

Ong Thế Thành

2022-07-27 17:08:00

Bộ sản phẩm trị Nám NATAME quảng cáo ‘sạch nám, tàn nhang’, chất lượng có đảm bảo?

Bộ sản phẩm mỹ phẩm NATAME đang quảng cáo, tư vấn như thuốc chữa bệnh nám, tàn nhang là lừa dối người dùng. Trước thực trạng này, đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Loạt quảng cáo “nổ”

Hiện nay, bộ sản phẩm mang tên NATAME gồm: TPBVSK Nám NATAME, Nội tiết tố NATAME, Kem nám ngày, Kem nám đêm đang được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội, giới thiệu có tác dụng như thuốc điều trị mụn, nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm này được cho là “sản phẩm vàng cho những người bị nám lâu năm”.

Để hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm này, cũng như có thông tin truyền tải tới dư luận, Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) đã tìm hiểu và ghi nhận nhiều thông tin cho thấy dấu hiệu vi phạm pháp luật về quảng cáo. Tại trang https://dangky.trinamnatame.com/, bộ sản phẩm mang thương hiệu NATAME được quảng cáo là sạch nám, chữa nám, tàn nhang, trẻ hóa da... Theo giới thiệu chung, bộ sản phẩm được bào chế từ các thành phần thiên nhiên như tinh dầu cám gạo, tinh chất lựu, cam thảo, tinh chất mầm đậu nành... do đó, sản phẩm được “nổ” với nhiều công dụng như thuốc chữa bệnh về da.

Bộ sản phẩm NATAME quảng cáo sai công dụng trên trang web đã đăng ký Bộ Công Thương

Bộ sản phẩm NATAME quảng cáo sai công dụng trên trang web đã đăng ký Bộ Công Thương

15
16
17

Nguồn: https://vietq.vn/bo-san-pham-tri-nam-natame-quang-cao-sach-nam-tan-nhang-la-lua-doi-nguoi-dung-d202426.html