largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-11-10 11:38:00

Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo vẫn "lén lút" hoạt động bất chấp “lệnh” đình chỉ

Đang bị Sở Y tế ra quyết định đình chỉ họat động sau khi hút mỡ bụng gây chết người, nhưng bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo vẫn “lén lút” nhận tư vấn, xét nghiệm cho khách hàng.

32
4

Tiếp chúng tôi là một người tự giới thiệu là bác sĩ Suri (?). Ban đầu, “bác sĩ” Suri khá dè dặt khi hỏi chúng tôi tại sao lại biết đến bệnh viện này mà đến để thực hiện dịch vụ. Tuy nhiên, khi chúng tôi cho biết, nhà cũng ở gần đây, thường xuyên đi qua đi lại, thấy Bệnh viện cũng lớn nên mới vào xem thử, thì vị “bác sĩ” này đã mất đi sự dè dặt ban đầu.

Theo “bác sĩ” Suri, hiện nay, Bệnh viện GangWhoo áp dụng phương pháp phẫu thuật ngực khác với các bệnh viện thẩm mỹ khác, nên chi phí sẽ cao hơn 1 chút. Tuy nhiên, về cơ bản, thì các dòng túi ngực cũng là các dòng túi ngực thông dụng trên thị trường, không có gì khác biệt.

Để thực hiện một ca phẫu thuật ngực, “bác sĩ” Suri đã báo cho PV mức giá 80 triệu đồng. Nếu đồng ý, khách hàng phải đặt cọc trước 2 triệu đồng để thực hiện các thủ tục thăm khám, xét nghiệm, số tiền còn lại sẽ thanh toán trước khi ca phẫu thuật nâng ngực diễn ra.

“Qua đầu tháng 11, từ ngày 1-15, trong 15 ngày đó, em muốn làm ngày nào thì em cứ gọi cho chị, chị sẽ sắp lịch cho em lên làm”, bác sĩ Suri nói (?).

Ngay sau khi thăm khám, PV được nhân viên của Bệnh viện GangWhoo đưa lên lầu để lấy máu, đo điện tim, đo huyết áp chung trong một căn phòng và do một người phụ trách.

Đáng chú ý, tất cả nhân viên của GangWhoo mà chúng tôi tiếp xúc, đều không mảng bảng tên trong quá trình làm việc.

Sau khi thực hiện việc lấy máu, đo điện tim, đo huyết áp, PV được nhân viên thực hiện các dịch vụ nói trên thông báo cứ ra về, Bệnh viện sẽ chủ động gọi điện để thông báo kết quả, chứ khách hàng không được đem giấy kết quả xét nghiệm về nhà (?).

Như vậy, có thể khẳng định, đến thời điểm hiện tại, dù đã bị Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh đình chỉ hoạt động, Bệnh viện Thẩm mỹ GangWhoo vẫn đang lén lút hoạt động, tư vấn, xét nghiệm và thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng nào có nhu cầu.

5
6