largeer

lol

lol

2022-07-26 16:25:00

Bé trai 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu vì bị chó lao ra cắn rách mặt

Bé trai bị con chó này cào, cắn liên tiếp vào vùng đầu, mặt và tai. “Người mẹ hô hoán, tìm cách đuổi chó nhưng không được.

Phunuonline.com.vn thông tin, chiều 26/7, ông Nông Văn Huấn - Chủ tịch UBND xã Châu Thôn (huyện Quế Phong, Nghệ An) - cho biết trên địa bàn vừa có một bé trai 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu do bị chó cắn. Hiện công an xã này đang vào cuộc xác minh, tìm chủ nhân con chó này.

be-3-tuoi-dang-di-tren-_441658825029

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11g ngày 26/7, chị Hà Thị H. (36 tuổi, trú bản Hiền, xã Châu Thôn) dẫn con trai 3 tuổi là Hà Gia H. đi chơi. Khi cả hai mẹ con đang đi bộ trên đường thì bất ngờ có một con chó khoảng 7kg lao ra tấn công.

Bé trai bị con chó này cào, cắn liên tiếp vào vùng đầu, mặt và tai. “Người mẹ hô hoán, tìm cách đuổi chó nhưng không được. Một số người dân phát hiện vội chạy tới ứng cứu, đưa cháu bé vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó”, một người dân bản Hiền nói.

Một lãnh đạo xã Châu Thôn cho hay, người dân trong xã này nuôi chó không nhiều. Tuy nhiên, phần lớn người dân đều nuôi theo kiểu trả rông để trông coi nhà cửa, hiếm ai nuôi nhốt trong lồng.