largeer

Minh Vy

Minh Vy

2022-11-11 16:10:00

Bất động sản mua chung

các group cộng đồng. Thực ra ngoài trừ 1 sản phẩm đang rất nổi tiếng của 1 CĐT thương hiệu, tôi cũng nhận được lời mời và giới thiệu về không ít mô hình BĐSMC khác.

Theo tôi, đây không phải là dạng đồng sở hữu tài sản BĐS theo định nghĩa trong Luật VN. Đây là sản phẩm đầu tư tài chính thuần tuý, kiểu như chứng khoán . Sản phẩm được chào bán với Game lợi nhuận được áp vào do nhà làm game set : để tăng mức độ " tiềm năng" , để giảm 1 số rủi ro nhất định ,....

BĐSMC ra đời để giải quyết bài toán thanh khoản cho thị trường ( tất nhiên là nhà set game hưởng lợi đầu tiên rồi) với ưu điểm tăng mạnh đối tượng tham gia đầu tư và đặc biệt với những BĐS có tổng giá trị lớn, ngày sẽ một lớn đây được xem là giải pháp. NĐT không chỉ hưởng hoa lợi như cổ tức mà còn có thể bán thứ cấp như cổ phiếu . Tất nhiên ở góc độ con gà quả trứng, nếu thị trường NĐT tham gia đủ nhiều và chấp nhận nó như một thị trường đầu tư thì sẽ diễn ra giao dịch tự do trên sàn như Forex , chứng khoán, coin ,... hiện nay . Chúng ta sẽ còn cần nhiều thời gian để kiểm chứng .

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tiềm năng : Khi mà thị trường nhiều người tham gia, thanh khoản dạng cổ phiếu này tăng mạnh thì tất nhiên ta sẽ kiếm được lợi nhuận . Ở giai đoạn hiện tại còn rất mới, sơ khai tại vn, nhiều dư địa phát triển. Hơn nữa, thế hệ hiện tại làm quen với đầu tư tài chính, coin nhiều năm hoàn toàn có thể đưa BĐSMC thành xu hướng mới.

Rủi ro: Như mọi người biết, game này tài sản sẽ nằm trong túi nhà set game, bài toàn lợi nhuận khai thác vận hành, giá đầu vào sản phẩm cũng vậy. Tức là thắng bại toàn bộ do CĐT lo , bạn hiểu chứ,.... Luật chưa theo kịp. Thị trường mới , nên dễ bị sao chép biến tướng mà người thiệt thì tất nhiên là Nđt rồi.

Thế nên, ở góc độ trải nghiệm. Chơi ít ít cũng k sao . Cẩn trọng rủi ro và tính khả thi của mô hình là được.

Dao Quoc Viet