largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-11 16:24:00

Bảng giá và địa chỉ cung cấp bánh Pía Tân Hưng tại Sài Gòn

Bánh Pía Tân Hưng với lớp da mỏng, vị đậu xanh sầu riêng béo ngậy, không quá ngọt. Vốn là món là đặc sản nổi tiếng tại Sóc Trăng, tuy nhiên tại TP.HCM mặt hàng này bị nhái tràn lan, đánh lừa người tiêu dùng. Chính vì thế để mua được bánh Pía Tân Hưng chính hãng, bạn có thể liên hệ chovietonline.net.

Tân Hưng là một trong những thương hiệu bánh lâu đời tại Sóc Trăng với hơn 30 năm làng nghề sản xuất bánh pía gia truyền.

Empty

Sản phẩm bánh Pía Tân Hưng đã được hầu hết khách hàng yêu thích và tin dùng bởi bánh mang đậm hương vị truyền thống ngày xưa.

Empty
Empty

Tại Sóc Trăng có hơn 50 lò bánh pía mang nhiều thương hiệu khác nhau những ngon nhất và được nhiều cô bác trong và ngoài nước yêu thích đó chính là “Bánh Pía Tân Hưng”. 

Empty
Empty

Hiện bánh có 2 vị chính đó là: đậu xanh sầu riêng trứng muối, đậu xanh sen sầu riêng và khoai môn sầu riêng trứng muối ngoài ra còn có sản phẩm “bánh pía không trứng” là sự lựa chọn hàng đầu để gửi đi nước ngoài làm quà tặng.

Để mua bánh pía Tân Hưng chính hãng tại Sài Gòn, khách hàng liên hệ:

Chợ Việt Online

Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

Website: https://chovietonline.net

Ngoài bánh Pía Tân Hưng, Chợ Việt Online - địa chỉ uy tín, tin cậy lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm thuần Việt như cà phê nguyên chất mộc sạch, hạt điều tươi rang củi, chả giò dn247, tôm khô Cà Mau dn247, mực khô Nha Trang dn247, bánh pía Tân Hưng... 

Với Chợ Việt Online, sức khỏe người tiêu dùng luôn phải đặt lên hàng đầu, chỉ bán đồ sạch, thuần Việt. Nói không với hàng kém chất lượng pha tạp hóa chất.