largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-11-13 20:05:00

Bảng giá hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước loại đặc biệt

Nói về hạt điều tươi rang củi loại đặc biệt của Chovietonline.net đều được sản xuất và chọn lọc kĩ lưỡng từ những trái điều to nhất, không bị hư hỏng để cho ra hạt điều to, tròn, chắc ấy.Hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa giòn rụm, có vị ngọt, béo bùi… hương vị đặc trưng khi rang bằng củi khác hẳn với hạt điều rang muối của các cơ sở khác.

Nhắc đến Chợ Việt Online ngoài cà phê nguyên chất thì phải kể đến hạt điều tươi rang củi chuẩn xịn Bình Phước. Tại Chợ Việt, hạt điều tươi rang củi có 2 loại là loại A và loại đặc biệt với giá cả phải chăng cực kỳ thích hợp làm quà biếu/tặng dịp Tết.

Empty

==> Gợi ý cách ăn hạt điều tươi rang củi để cơ thể không bị nóng trong

Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt nói không với pha tạp hạt điều ngoại nên chỉ cần ăn một lần là mê đến già. Tuy được rang muối tinh nhưng hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa lại không hề mặn mà vị rất vừa ăn, người già hay trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai đều dùng được cả.

Empty

Chợ Việt Online nói không với hạt điều kém chất lượng

Có thể nói, hạt điều Bình Phước rất đặc trưng, khác biệt so với hạt điều của các vùng khác, tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, nhiều cơ sở vì quá lạm dụng những dụng cụ chế biến hiện đại, chuyên nghiệp, sử dụng phương pháp rang bằng điện hoặc bếp gas để có thể rút ngắn thời gian cung ứng ra bên ngoài cũng như tiết kiệm chi phí sản xuất. Điều đó vô tình sẽ khiến hạt điều mất đi màu sắc và giảm bớt hương vị tự nhiên.

Được chế biến theo phương pháp truyền thống, những hạt điều tươi sau khi đã bóc vỏ hoặc để nguyên vỏ lụa sẽ được rang lên cùng với muối tinh trên than củi hồng đến khi hạt điều dậy mùi thơm phức và có màu vàng ươm hoặc hơi ngả sang nâu.

Empty

Chính bởi có vị thơm nồng, béo ngậy đặc trưng của hạt điều Bình Phước kèm theo vị mằn mặn của muối tinh được rang bằng than củi hồng đã giúp cho sản phẩm này mang hương vị rất đậm đà và tự nhiên không lẫn vào đâu được. Nó vừa có vị ngọt thanh, béo ngậy và chắc mẩy của hạt điều còn tươi nguyên 100%, lại vừa có mùi thơm nhẹ của khói bếp và đạt đến độ giòn tan nhờ được rang đều trên củi hồng.

Là thương hiệu luôn tự hào hàng Việt Nam, sản phẩm hạt điều tươi rang củi cam kết không hề sử dụng bất kỳ một loại hóa nào mà chỉ sử dụng duy nhất hai thành phần chính, đó là 99,8 % hạt điều tươi nguyên chất và 0,02% muối tinh luyện, hỗn hợp rang trên than củi hồng đến thời điểm chín đều sau đó để nguội và cuối cùng là đóng gói sản phẩm để bảo quản lâu dài. Khác với sản phẩm hạt điều tươi rang củi tại Chovietonline, hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại sản phẩm hạt điều không đảm bảo cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

Empty

Ngoài việc áp dụng phương pháp rang bằng điện hoặc gas khiến cho hạt điều không giữ được hương vị thơm nồng tự nhiên, màu sắc của hạt điều cũng rất trắng do người sản xuất quá lạm dụng chất tẩy trắng, vì thế hạt điều rang công nghiệp sẽ bị bở, nhạt nhẽo và gần như mất đi hoàn toàn vị ngon tự nhiên của nó mà thay vào đó là hương vị nhân tạo của các loại hóa chất tạo mùi, hóa chất bảo quản có trong hạt điều.

Tại sao nên bổ sung hạt điều mỗi ngày?

Với thành phần giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hạt điều trở thành món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt, đặc biệt dịp lễ Tết, ngày vui sum họp gia đình.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hạt điều có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol, giúp trái tim khỏe mạnh hơn… Đặc biệt hạt điều còn có tác dụng giảm cân.

Bảo vệ hệ miễn dịch

Khoáng chất kẽm có trong hạt điều là một khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của các tế bào trong hệ thống miễn dịch giúp sản sinh enzym chống oxy hóa và các hoạt động của hệ thống miễn dịch. Theo khuyến cáo mỗi ngày tiêu thụ 11 mg kẽm ở nam và 8 mg kẽm ở nữ sẽ giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Empty

Mùa dịch thời điểm chúng ta cần tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch hơn bao giờ hết, thay vì uống các thực phẩm chức năng, bạn nên bổ sung thực phẩm thuần Việt an toàn tốt cho sức khỏe như hạt điều tươi rang củi - đặc sản Bình Phước.

Tốt cho tâm trạng, đẩy lùi trầm cảm, lo âu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hạt điều có tác dụng tương tự một liều prozac, loại thuốc kê đơn chống trầm cảm, lo âu.

Không chỉ giàu dưỡng chất như đồng, sắt, protein và axit béo omega-3, hạt điều cũng chứa axit amin Tryprophan có tác dụng giúp cơ thể sản sinh hormone serotonin (hormon chống trầm cảm) một cách hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ hàm lượng magie dồi dào giúp xương chắc khỏe, cân bằng tâm trạng. Sỡ dĩ hạt điều làm được điều này là do magie đã góp phần quan trọng trong việc duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, cải thiện đường máu thấp, bơm máu liên tục lên não.

Các axit béo omega-3 cũng rất quan trọng để có hoạt động não khỏe mạnh. Hầu hết các axit béo không no đơn trong hạt điều đều có công dụng tăng cường sản sinh hormon chống trầm cảm serotonin trong não và giúp cải thiện tâm trạng.

Vitamin B6, tryprophan trong hạt điều cũng góp phần tăng cường sản sinh serotonin trong não đẩy lùi trầm cảm. Sự kết hợp của tryptophan và vitamin B6 cho phép não được duy trì ở trạng thái thư thái và chống trầm cảm và lo âu.

Tim khỏe mạnh

Những axit béo không bão hóa có trong hạt điều có thể làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu giúp giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ và đau tim.

Hơn nữa, nguồn magie dồi dào có trong hạt điều đóng vai trò quan trọng trong hơn 300 phản ứng enzym trong cơ thể giúp chuyển hóa thức ăn, tổng hợp các axit béo và protein.

Bên cạnh đó, magie còn giúp thư giãn cơ và các hoạt động thần kinh của cơ. Thiếu magie trong cơ thể sẽ làm tăng nguy cơ vôi hóa động mạch và các bệnh về tim mạch. Chính vì vậy, ăn hạt điều sẽ giúp ngăn ngừa được các bệnh tim mạch xảy ra.

 

Chống thiếu máu

Theo cơ sở dữ liệu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, với mỗi 28,35 gram hạt điều thô sẽ chứa 1,89 miligam hàm lượng sắt, cực kỳ tốt cho cơ thể, nhất là những người thiếu máu.

Bổ sung hạt điều còn giúp kích thích sản sinh các tế bào hồng cầu khỏe mạnh để điều trị các tình trạng như thiếu máu.

Empty

Bảng giá hạt điều tươi rang củi loại đặc biệt

Sở hữu hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đặc biệt là hạt điều rang thơm lừng, giòn tan, ăn hoài không ngán HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI là món quà vàng của mẹ thiên nhiên, đậm hương vị quê hương như gợi nhớ tuổi thơ của mỗi chúng ta từng được nuôi lớn từ giọt sữa mẹ ấm nóng, từ hạt gạo ngụm nước, sản vật quê hương… Dù có đi đâu xa, hơi thở của quê hương vẫn bên ta, để ta luôn có một góc nhỏ bình yên với tâm hồn.

Sản phẩm hạt điều tươi rang củi cũng được khách hàng tin tưởng chọn là quà tặng cho người thân yêu, đối tác, bạn bè... mỗi dịp lễ/ Tết vừa ý nghĩa lại thể hiện được sự tinh tế, quan tâm tới người được tặng.

==> Gợi ý cách ăn hạt điều tươi rang củi để cơ thể không bị nóng trong

Empty

HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI – LOẠI ĐẶC BIỆT

– Khối lượng: 500gr/ hộp

– Giá: 220.000 đồng/hộp

– Hạn sử dụng: 1 năm là tối đa, nhưng Chovietonline.net khuyên nên chọn loại sản xuất trước 6 tháng, và khi khui hộp ra rồi phải ăn trước 1-2 tháng mới ngon. Hộp có cán màng nên bảo quản rất tốt. Hạt điều rang muối của Chovietonline.net cam kết luôn bán sản phẩm mới nhất.

Empty

– Cách sử dụng: bóc vỏ lụa và ăn trực tiếp. Ăn không hết thì bạn cần bảo quản kỹ nhé, trách hở gió làm giảm độ giòn cũng như chất lượng của sản phẩm.

– Bảo hành: Chovietonline.net cam kết bán hàng chất lượng, uy tín với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”. Nên sản phẩm được chọn lựa tốt nhất, đảm bảo chất lượng, vệ sinh. Quý khách có thể dùng thử hàng trực tiếp tại Chợ Việt Online, đảm bảo giao hàng đúng chuẩn.

Hạt điều tươi rang củi của Chovietonline.net chưa bao giờ làm cho người tiêu dùng phải thất vọng về chất lượng cũng như vẫn giữ được hương vị đặc trưng riêng biệt của đặc sản từ núi rừng Bình Phước.

Khách hàng nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CHOVIETONLINE.NET - TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

Website: Chovietonline.net