largeer

Sư Tử

Sư Tử

2023-09-06 12:46:00

Bà Rịa Vũng Tàu dự kiến trong tháng 9 sẽ khởi công dự án đường ven biển Vũng Tàu-Bình Thuận (ĐT 994)

Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án Chuyên ngành giao thông, hiện các dự án thành phần của ĐT 994 đang được đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Dự kiến, ngày 11/9 sẽ khởi công gói thầu số 19, dự án thành phần nâng cấp, mở rộng ĐT 994 đoạn từ khu nghỉ dưỡng cao cấp Trung Thủy đến QL55 tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

Tuy nhiên, vẫn còn có một số tuyến, đoạn tiến độ còn chậm, chủ yếu do các nguyên nhân về bồi thường, giải phóng mặt bằng và di dời hạ tầng kỹ thuật.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành, địa phương đã “mổ xẻ” nguyên nhân của từng dự án thành phần, qua đó, đề ra giải pháp và ấn định thời gian cụ thể để giải quyết.

Ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, các chủ đầu tư, địa phương và sở, ngành liên quan cần phối hợp chặt chẽ thực hiện các giải pháp để bảo đảm tiến độ dự án ĐT 994. Với các khó khăn vượt thẩm quyền phát sinh, cần báo cáo ngay với UBND tỉnh để tìm phương án giải quyết. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định, ĐT 994 là một trong những dự án giao thông trọng điểm, có ý nghĩa to lớn với sự phát triển trong tương lai, do đó, cần tập trung toàn lực để bảo đảm tiến độ dự án.

Cre: tintucmoingay