largeer

Mèo mun

Mèo mun

2022-06-14 14:30:00

Bà Rịa - Vũng Tàu: Công ty An Phú Thịnh Investment bán đất nền có dấu hiệu sai phạm pháp luật?

“Khu dân cư Long Hải” tại xã An Ngãi, huyện Long Điền do Công ty Cổ phần Bất động sản An Phú Thịnh Investment đang thực hiện hàng loạt các hoạt động tự ý thay đổi hiện trạng khu đất, rao bán rầm rộ nhưng không được các cấp thẩm quyền cấp phép khiến dư luận bức xúc.

Tình trạng “bong bóng” bất động sản từ các dự án “ma” mặc dù đã được các cấp chính quyền địa phương vào cuộc xử lý quyết liệt, tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn còn tồn tại một số dự án dạng này, khiến cho cơn “sốt” thị trường bất động sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong đó có dự án “Khu dân cư Long Hải” của Công ty Cổ phần Bất động sản An Phú Thịnh Investment (An Phú Thịnh Investment).

Bà-Rịa-Vũng-Tàu-Công-ty-An-Phú-Thịnh-Investment-bán-đất-nền-có-dấu-hiệu-sai-phạm-pháp-luật-Kiểm-Sát-Online_page-0001

Việc An Phú Thịnh Investment đang bán đất nền với dự án “Khu dân cư Long Hải” không được cấp có thẩm quyền cho phép là có dấu hiệu lừa dối khách hàng.

Thực tế cho thấy thời gian qua, nhiều chủ đầu tư đã “lách” luật bằng cách dùng danh nghĩa của các cá nhân là chủ sử dụng đất trên địa bàn, sau đó tự phân lô, tách thửa để bán các sản phẩm mang tên dự án khu dân cư, có nguy cơ dẫn đến phá vỡ quy hoạch đất đai của tỉnh, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người dân.