largeer

lili

lili

2021-06-05 10:34:00

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bát nháo tình trạng xây dựng, phân lô bán nền trái phép

Thời gian qua, phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) huyện Châu Đức phát hiện, tiến hành lập biên bản hàng chục trường hợp xây dựng không phép, phân lô bán nền trái phép trên địa bàn TT.Ngãi Giao. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa được giải quyết triệt để khi mà hàng loạt công trình không phép khác vẫn ngang nhiên "mọc" lên, khiến dư luận bức xúc và nghi ngờ có sự “tiếp tay” từ cán bộ địa phương.

Ngày 13/5/2021, tạp chí Điện tử Người đưa tin có bài viết: 15 căn nhà liền kề không phép ngang nhiên “mọc” trên đất nông nghiệp

Bài viết phản ánh tình trạng người dân không chỉ xây dựng công trình “hoành tráng” trên đất nông nghiệp, chủ đất còn ngang nhiên lấn chiếm, san gạt mặt bằng "xóa" đi đường mương nước do Nhà nước quản lý.

Nội dung bài viết cho thấy tình trạng người dân ở khu phố Hoàng Giao, TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bày tỏ bức xúc khi chứng kiến một công trình gồm 15 căn nhà liền kề, được chủ đất xây dựng kiên cố trên đất trồng cây lâu năm, thách thức dư luận.

Empty
Empty
BR2
BR3
BR4
BR5

Không chỉ là những công trình xây dựng không phép, tình trạng phân lô bán nền tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang có chiều hướng gia tăng.

Thời gian qua, phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) huyện Châu Đức phát hiện, tiến hành lập biên bản hàng chục trường hợp xây dựng không phép, phân lô bán nền trái phép trên địa bàn TT.Ngãi Giao.

Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa được giải quyết triệt để khi mà hàng loạt công trình không phép khác vẫn ngang nhiên "mọc" lên, khiến dư luận bức xúc và nghi ngờ có sự “tiếp tay” từ cán bộ địa phương.

Để làm rõ những nghi ngờ này, ngày 5/6 Người đưa tin online có bài viết: Bát nháo tình trạng xây dựng, phân lô bán nền trái phép ở Bà Rịa - Vũng Tàu cùng phản ánh về tình trạng nêu trên

BR51
BR52
BR53
BR54
BR55
BR56