largeer

THUY LIEU

THUY LIEU

2024-01-31 09:11:00

Ana Mandara Cam Ranh được vinh danh tại Giải thưởng “Khách sạn xanh Asean 2024”

Theo đó, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á (ATF 2024), diễn ra vào ngày 26-1 tại thủ đô Viêng Chăn của Lào, Ana Mandara Cam Ranh cùng với các khách sạn: Sofitel Legend Metropole Hanoi, Majestic Sài Gòn, Diamond Star Bến Tre, Salinda Resort Phu Quoc Island đã được trao giải thưởng “Khách sạn xanh Asean 2024”.

Ngày 29-1, đại diện Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh cho biết, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tọa lạc ở khu Bãi Dài (Cam Lâm) vừa được vinh danh tại Giải thưởng “Khách sạn xanh Asean 2024”. Giải thưởng này tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao, đồng thời hướng đến phát triển ngành Du lịch xanh và bền vững.

Empty
Empty

Đi vào hoạt động chưa lâu, Ana Mandara Cam Ranh liên tục nhận được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín. Trong năm 2023, Ana Mandara Cam Ranh “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á - Asia's Leading New Resort 2023” tại lễ trao giải World Travel Awards. Giải thưởng “Khách sạn xanh Asean 2024” một lần nữa đưa thương hiệu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh không chỉ đơn thuần là một nơi nghỉ dưỡng sang trọng, mà còn là biểu tượng của một Khách sạn xanh thế hệ mới với những giải pháp kinh doanh bền vững và quản trị môi trường xuất sắc.

Cre: tintuc247