largeer

Song Toàn

Song Toàn

2023-12-27 16:43:00

40 thí sinh Miss Cosmo Vietnam 2023 trình diễn bikini giữa trời lạnh 15 độ C gây tranh cãi

Tối 26/12, bán kết Miss Cosmo Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) diễn ra tại TP Đà Lạt. Sau phần hô tên truyền thống, 40 thí sinh trình diễn áo tắm. Trên nền nhạc BIKINI do ca sĩ Thảo Trang thể hiện, các người đẹp diện áo tắm, catwalk giữa thời tiết lạnh 15 độ C.

Sự việc gây tranh cãi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Một số thí sinh run rẩy, suýt vấp ngã trong phần trình diễn bikini. Việc ban tổ chức cho dàn người đẹp thi bikini giữa trời lạnh vấp phải phản ứng của fan sắc đẹp.

34

"Thời tiết quá lạnh, nhiều thí sinh mặt đỏ ửng, tay run vì lạnh. Thấy thương quá"; "Các người đẹp diễn thiếu tự tin, có lẽ do thời tiết lạnh, ảnh hưởng đến phong độ", "Không hiểu sao ban tổ chức lại có thể tổ chức phần thi bikini giữa thời tiết 15 độ C như vậy"... là những bình luận từ khán giả.

Tri thức - Znews thông tin, đại diện ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi có trang bị máy sưởi, cấp trà nóng liên tục để thí sinh uống, giữ ấm cơ thể. Đồng thời, chúng tôi cũng khuyến khích thí sinh mặc thêm đồ giữ nhiệt bên trong trang phục. Trong đêm bán kết, thời tiết khá lạnh. Tuy vậy, các thí sinh vẫn tự tin hoàn thành phần thi của mình".

Sau bán kết, những gương mặt tiềm năng cũng đã lộ diện. Nguyễn Thị Bích Thùy, Vũ Thuý Quỳnh, Trần Thị Thuỳ Trâm, Đậu Hải Minh Anh... thuộc nhóm catwalk tốt, làm chủ sân khấu. Top 40 người đẹp còn 4 ngày để tập luyện, củng cố kỹ năng chuẩn bị cho chung kết. Đương kim hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Cre: tintucmoingay