largeer

Mèo mun

Mèo mun

2022-05-08 14:52:00

31 người đẹp tham dự cuộc thi Nữ hoàng Yoga 'chui' ở Quảng Ninh

Đơn vị tổ chức sự kiện nộp hồ sơ chưa đầy đủ và chưa được cấp phép nhưng vẫn cố tình tổ chức cuộc thi người đẹp “chui” tại một khách sạn ở Quảng Ninh.

Ngày 8/5, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, cho biết đang triệu tập Công ty CP truyền thông và giải trí MC Media lên trụ sở làm việc về hành vi tổ chức cuộc thi nhưng chưa xin phép.

Đơn vị MC Media có trụ sở và đăng ký kinh doanh tại Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin tìm kiếm thí sinh được đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức của chương trình.

Thông tin tìm kiếm thí sinh được đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức của chương trình.

Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh nhận được phản ánh của người dân và dư luận về việc Công ty MC Media tổ chức chui cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022” - Miss Yoga 2022 vào ngày 2-4/5 tại khách sạn Paradise Suites Hotel, Khu du lịch Tuần Châu (phường Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Sở Văn hóa, cho biết trước đây công ty MC Media đã nộp hồ sơ xin cấp phép tổ chức cuộc thi tại bộ phận một cửa, nhưng chưa đủ thủ tục nên Sở yêu cầu đơn vị tổ chức bổ sung thêm.

“Đơn vị MC Media chưa hoàn thiện thủ tục nhưng đã tổ chức cuộc thi chui, chưa xin phép cơ quan chức năng. Chúng tôi đang chỉ đạo thanh tra Sở triệu tập đơn vị tổ chức đến làm việc”, ông Hà nói.

Đại diện Tập đoàn Tuần Châu xác nhận đơn vị MC Media có thuê khách sạn để tổ chức cuộc thi. Đại diện tập đoàn khẳng định đơn vị không liên quan đến ban tổ chức chương trình.

31 thí sinh tham gia cuộc thi chui được tổ chức tại Quảng Ninh.

31 thí sinh tham gia cuộc thi chui được tổ chức tại Quảng Ninh.

Trên website miss yogavietnam giới thiệu cuộc thi Miss Yoga 2022 nhằm tìm kiếm gương mặt đẹp, có tài năng Yoga để tôn vinh vẻ đẹp thể thao nói chung và vẻ đẹp của Yoga nói riêng.

Tại Quảng Ninh, có 31 thí sinh tham gia sự kiện "chui" này. Trước khi được tổ chức tại Quảng Ninh, chương trình tổ chức tại nhiều tỉnh như Đà Nẵng, Quảng Nam và được chính quyền các địa phương trên đồng ý.