largeer

Thy Na

Thy Na

2024-01-05 17:31:00

2024 cá tính, khí chất với loạt kiểu tóc nhuộm đuôi cá, nhuộm mái...

Hãy đến và chọn cho mình một màu tóc highlight mới 2024 sẽ mang lại may mắn cho bạn nhé.

Bạn có thể chọn nhuộm nhẹ kiểu Âu Mỹ, nhuộm khuyên tai hay nhuộm đuôi cá hoang dã, v.v. Mỗi loại là một màu tóc đẹp mà bạn không thể bỏ được. 

Nhuộm mái

Empty

Kiểu nhuộm tóc mái này còn có thể gọi là nhuộm đường viền, tức là nhuộm phần tóc mái ở hai bên khuôn mặt với màu sáng để tạo điểm nhấn trên nền tóc sẫm màu. Kiểu này không chỉ giúp bạn nổi bật, còn giúp bạn tạo nét khuôn mặt nhẹ nhàng, mềm mại hơn.

Nhuộm khối

Empty

Nhuộm khối là một kỹ thuật nhuộm tóc độc đáo, trong đó nhà tạo mẫu chia màu tóc của bạn thành các khối khác nhau, mỗi khối có thể có một màu khác nhau, tạo ra hiệu ứng nhiều lớp rất thú vị. Kỹ thuật làm nổi bật này có thể mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn, cho dù bạn muốn tăng độ sáng và độ bão hòa của tóc hay chơi với nhiều màu sắc phổ biến khác nhau. Nếu bạn đã chán những màu tóc nhàm chán thì nhuộm khối chắc chắn rất đáng để thử.

Nhuộm bông tai

Empty

Nhuộm bông tai hay được gọi nhuộm khuyên tai là kiểu nhuộm highlight khối bao gồm việc nhuộm highlight ở lớp tóc bên trong, tập trung vào hai bên tai. Vì điểm nhấn nằm ở bên trong nên nếu không muốn bị người khác chú ý thì bạn có thể xõa tóc ra, đây là lý do tại sao nhuộm khuyên tai lại được giới sinh viên, nhân viên văn phòng lại yêu thích đến vậy. Đã đến lúc nhuộm một màu đặc biệt, bạn lo lắng, nếu màu tóc quá nổi bật, bạn cũng có thể thử kiểu nhuộm bông tai nhẹ nhàng và không nhàm chán này trước.

Nhuộm tóc đuôi cá

Empty

Đúng như tên gọi, kiểu nhuộm tóc đuôi cá là kỹ thuật nhuộm tóc với những khối màu sặc sỡ, ở một vùng nhỏ tại đuôi tóc, để làm nổi bật những đường nét ở đuôi tóc, giúp bạn trở nên cá tính hơn mà không quá lố. Đây là kiểu tóc thích hợp cho những ai muốn thử thách màu sắc cá tính nhưng lại ngại nhuộm toàn bộ mái tóc.

Cre: HA