largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-10-13 08:42:00

12 chú chó của F0 đi cách ly được tiếp nhận và chăm sóc chu đáo mỗi ngày ở Đồng Nai

Theo như chia sẻ của tài khoản Trần Thị Kim Châu, UBND phường Quang Vinh (TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) đã cho một chiếc xe tải chở 12 chú chó của một F0 đi cách ly không ai chăm sóc về phường để tắm rửa sạch sẽ và cho các bé ăn.

Nguyên văn lời chia sẻ: 'Bà chị mình F0 đi cách ly. Nuôi 12 con có nhà không ai chăm, Uỷ ban phường Quang Vinh cho xe tải chở 12 con chó về Uỷ ban tắm rửa sạch sẽ cho ăn luôn. Cảm ơn Uỷ ban phường Quang Vinh nhiều. 1 hành động quá tuyệt vời'.

Empty

Nhiều dân mạng đã chia sẻ hành động ý nghĩa này trên mạng xã hội nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bày tỏ cảm xúc. Ai nấy đều cảm kích trước tấm lòng của các cán bộ tại Ủy ban phường Quang Vinh, Đồng Nai đã không quản ngại chăm sóc đàn chó cho F0 hiện đang phải thực hiện cách ly.

Lê Nguyễn Minh Thư chia sẻ: 'Tự hào Phường Quang Vinh. Nhà mình cũng ở Quang Vinh, không may đợt trước phải đi cách ly cả nhà. Nhà mình thì nuôi 3 con mèo. Trước khi đi cách ly mình có dặn 'nhớ để đồ ăn với nước cho tụi nó đủ 14 ngày để cho tụi nó khỏi đi nha cô chú'. Phường lúc nào cũng vậy hết. Thương'.

Empty

Baodatviet.vn dẫn lời chị Trần Thị Kim Châu (36 tuổi, ở phường Quang Vinh, Đồng Nai), chị cho biết F0 đang phải đi cách ly là chị chồng của mình.

Empty

'Những chú chó đó là của mình lúc mình sinh em bé không chăm được nên có cho chị chăm. Sau đó, chị là F0 nên cả nhà phải đi cách ly không ai chăm. Hôm chị đi có nhờ dân quân mua đồ ăn cho mấy chú chó rồi bên Ủy ban phường Quang Vinh mang về tắm và cho ăn luôn', chị Châu chia sẻ. Gia đình chị của Kim Châu đã đi cách ly tập trung cả tuần nay và chưa biết ngày về, nhà không có ai, may mắn đã được cán bộ phường mang xe tải đến chở 12 chú chó về để tắm rửa và chăm sóc.