largeer

Ha Na

Ha Na

2021-07-19 20:15:00

10 công ty cung cấp vật liệu xây dựng lớn nhất Đồng Nai

Vật liệu xây dựng là thứ đóng vai trò không thể thiếu trong tất cả các công trình dù lớn hay bé, do đó việc chọn mua các sản phẩm này cũng cần được cân nhắc, chọn lựa kỹ lưỡng. Một công ty vật liệu uy tín, chất lượng sẽ giúp cho công trình của bạn được đảm bảo, an toàn.

vlxdongnai
 
1. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Đồng Nai, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai đi vào hoạt động từ năm 1997, sau hơn 20 năm tồn tại và phát triển, công ty đã chiếm được lòng tin trong giới xây dựng khi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng và đảm bảo được uy tín của mình trong các giao dịch.

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại : 0251 3899 886
  • Địa Chỉ : 138 Nguyễn Ái Quốc, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: http://vatlieudongnai.vn/
2. Công Ty TNHH Xây Dựng Và Vật Liệu Xây Dựng Thuận Hòa Phát

Thị trường vật liệu Việt Nam không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát. Đây là tập đoàn hàng đầu về thị trường thép Việt Nam, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát hiện nay phát triển trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với 11 công ty thành viên với hơn 25 năm thành lập và phát triển Hòa Phát là công ty có thị phần thép lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại : 0251 3895 254
  • Địa Chỉ : C321, Khu Dân Cư Tân Thuận, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: http://www.hoaphat.com.vn/
3. Showroom vật liệu xây dựng Đồng Tâm

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối – cung cấp vật liệu xây dựng gạch đặc, gạch lỗ tuynel và xi măng, với quy mô hiện đang cung cấp cho thị trường hàng trăm triệu viên/năm cũng như hàng trăm ngàn tấn/năm. Trên cơ sở đó công ty Đồng Tâm đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng đối với từng loại gạch, xi măng, mang đến mức giá và dịch vụ tốt nhất, đồng thời đảm bảo được chất lượng từng loại gạch, xi măng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại : 0899 536 040
  • Địa Chỉ :425 QL1A, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
  • Website: https://dongtam.com.vn/
4. Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Thế Giới Nhà

Công ty vật liệu xây dựng Thế Giới Nhà chuyên phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng với những thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở, trung tâm thương mại…

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại :092 269 98 68
  • Địa Chỉ : 49, Điểu Xiển, Phường Tân Biên, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
5. Công ty Cổ Phần Tấm Lợp & Vật Liệu Xây Dựng Đồng Nai

Vật liệu xây dựng đóng một vai trò to lớn cho việc hoàn thành các công trình xây dựng một cách hoàn hảo nhất, nếu không có vật liệu xây dựng thì hẳn không có sự tồn tại của các công trình. Do đó việc chọn công ty vật liệu xây dựng cũng không kém quan trọng, phải là công ty uy tín thì mới cho ra những sản phẩm đạt chất lượng. Tại Đồng Nai phải kể đến Công ty Cổ Phần Tấm Lợp & Vật Liệu Xây Dựng Đồng Nai, đây là một công ty vật liệu xây dựng có tiếng với những sản phẩm đạt chuẩn.

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại :098 123 83 82
  • Địa Chỉ : Khu Công Nghiệp Biên Hòa 1, Đường Số 4, P. An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
6. Công ty cổ phần VLXD & Chất Đốt Đồng Nai

Công ty cổ phần VLXD & Chất Đốt Đồng Nai ra đời với mục đích xây dựng một chuỗi siêu thị chuyên biệt về vật liệu và dụng cụ xây dựng tạo thuận lợi cho việc mua và bán tại Việt Nam. Với tiêu chí “Mọi thứ khách hàng cần, chúng tôi đều có”, tất cả các dụng cụ – vật liệu đều được tập trung tại một khuôn viên cửa hàng duy nhất: từ dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện, phụ kiện đi kèm, thiết bị điện, sân vườn, đồ bảo hộ, hoá chất xây dựng hay bu lông, ốc vít, sản phẩm chăm sóc ô tô… đều được bày bán tại công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại : 0251 3822 116
  • Địa Chỉ : 255B Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
7. Cửa hàng vật liệu xây dựng Tiến Vân

Cửa hàng vật liệu xây dựng Tiến Vân chuyên kinh doanh các mặt hàng như: xi măng, sắt thép, xà gồ U, V, I, thiết bị vệ sinh trang trí nội thất cao cấp, giấy dầu, đá cát các loại… Ngay từ những ngày đầu mới thành lập cửa hàng vật liệu xây dựng Tiến Vân đã là địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng và uy tín cho đến hôm nay. Cửa hàng đã và đang sẽ tiếp tục cố gắng để đưa cái tên cửa hàng vật liệu xây dựng Tuấn Thúy trở thành “bạn của mọi nhà”.

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại : 0251 3518 148
  • Địa Chỉ : D13, Ấp Phước Lý, Xã Đại Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
8. Công Ty TNHH Hữu Thuần

Cửa hàng Vật liệu xây dựng Hữu Thuần (trực thuộc Công ty TNHH Hữu Thuần ) là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng giá rẻ tại Đồng Nai và các huyện lân cận của tỉnh Quảng Nam. Cửa hàng Vật liệu xây dựng Hữu Thuần là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm VLXD, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho Quý khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại :090 933 33 03
  • Địa Chỉ : 139A/2, Khu Phố 8A, Phường Tân Biên, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
9. Công Ty Cổ Phần Khai Thác Và Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng Idico

Công Ty Cổ Phần Khai Thác Và Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng Idico  là công ty chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng 24h uy tín chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Đồng Nai, Bình Dương, TP. HCM từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, gạch men, gạch đá trang trí, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp … Công ty được sáng lập bởi các cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và cung cấp VLXD hàng đầu tại Đồng Nai, Bình Dương, HCM và các tỉnh thành khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại : 097 867 96 79
  • Địa Chỉ : Lầu 1, 168, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
10. Công Ty TNHH Vật Liệu Và Xây Dựng Hồ Hoàng

Công Ty TNHH Vật Liệu Và Xây Dựng Hồ Hoàng là nhà cung cấp vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại Biên Hòa Đồng Nai với các sản phẩm như gạch ống, gạch thẻ, gạch Taplo, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sắt, thép, sơn, gạch men,..

Thông tin liên hệ:

  • Điện Thoại : 098 374 37 44
  • Địa Chỉ :212, An Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Trên đây là các công ty VLXD uy tín nhất Biên Hòa Đồng Nai, mong rằng sẽ mang lại những thông tin cần thiết cho các bạn về lĩnh vực xây dựng, để lựa chọn những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

dongnaireview.com