largeer

Saigon 247

Saigon 247

2021-09-06 20:00:00

Vùng 4 Hải quân thu mua nông sản gửi giúp TP.HCM chống dịch

Đoàn công tác Vùng 4 Hải quân đã tiến hành thu mua gần 15 tấn nông sản các loại tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng giúp đỡ nhân dân TP.HCM chống dịch.

Ngày 5/9, Vùng 4 Hải quân đã cử đoàn công tác phối hợp với Hội nông dân tỉnh Lâm Đồng thu mua nông sản của người dân, doanh nghiệp để gửi hỗ trợ nhân dân TP.HCM đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Đoàn công tác Vùng 4 Hải quân đã tiến hành thu mua gần 15 tấn nông sản các loại tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Số nông sản này được đóng lên 3 xe tải của Bộ Tư lệnh Vùng và sẽ được vận chuyển đến Ủy ban MTTQ thành phố Thủ Đức trong chiều nay (6/9) để ủng hộ, giúp đỡ nhân dân thành phố chống dịch Covid-19.

Cán bộ chiến sỹ Vùng 4 Hải quân bốc xếp nông sản lên xe vận chuyển đến TP.HCM.

Cán bộ chiến sỹ Vùng 4 Hải quân bốc xếp nông sản lên xe vận chuyển đến TP.HCM.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuận, Chính uỷ Vùng 4 Hải quân cho biết, trên tinh thần chống dịch là nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình, dù còn nhiều khó khăn nhưng thời gian vừa qua, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa đã khắc phục mọi khó khăn, tự nguyện đóng góp, chung sức cùng nhân dân cả nước chống đại dịch Covid-19.

Thời gian qua, Vùng đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ các tỉnh Khánh Hoà, Phú Yên và TP.HCM. Đoàn công tác được giao nhiệm vụ lần này rất quyết tâm để đưa tới người dân TP.HCM những món nông sản chất lượng của tỉnh Lâm Đồng./.