largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-10 21:38:00

Tung tin để lọt F0 sai sự thật trên MXH, người đàn ông bị phạt 5 triệu đồng

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Công an tỉnh Gia Lai tiến hành làm việc với ông N.V.H (trú Tổ 3, phường Diên Hồng, TP.Pleiku) để kiểm tra, xác minh về các nội dung thông tin trên mạng xã hội.

Cụ thể, ngày 8.7, ông H đã đưa lên trang thông tin Facebook cá nhân của mình nội dung: “Và mới đây ko biết vì lý do gì mà các chốt để lọt một ca F0 về từ vùng dịch vào TP.Pleiku tự do đi giao hàng, rửa xe, ăn sáng, đi mua hàng ......”. “Kiểm dịch của GL trên các tuyến quốc lộ rất là kém, rất lỏng lẻo….”.

46

Tại buổi làm việc ông N.V.H đã hợp tác chặt chẽ với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai, Công an tỉnh Gia Lai để cung cấp kịp thời đầy đủ các hồ sơ, tài liệu có liên quan để việc kiểm tra, xác minh.

Ông H. tự nguyện khắc phục hậu quả, sau khi đăng thông tin có nội dung vi phạm, bản thân đã đính chính, tự gỡ bỏ thông tin nội dung vi phạm, đã tự nguyện khai báo, thành thật hối lỗi. Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai quyết định xử phạt 5 triệu đồng đối với hành vi trên.