largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-08-15 20:20:00

Phát hiện cơ sở kinh doanh 1 tấn thịt lợn bốc mùi hôi thối

Lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở này có 2 con lợn thịt đã chết, xuất hiện nhiều vết bầm tím, nổi ban trên thân lợn có dấu hiệu mắc bệnh và 1 tấn thịt lợn đã bị biến đổi màu sắc đen xám, bốc mùi hôi thối nghi ngờ là thịt lợn mắc bệnh đang được lưu giữ, bảo quản trong 7 tủ.

Vào ngày 12/8, Đội QLTT số 1 (thuộc Cục QLTT Thái Nguyên) phối hợp với Phòng Cảnh sát Môi trường - Công an tỉnh Thái Nguyên và Chi cục Chăn nuôi, thú y và thủy sản tỉnh Thái Nguyên kiểm tra hộ kinh doanh ông Nguyễn Văn Khôi làm chủ (xóm Ngọc Sơn, xã Điềm Thuỵ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên).

35

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở này có 2 con lợn thịt đã chết, xuất hiện nhiều vết bầm tím, nổi ban trên thân lợn có dấu hiệu mắc bệnh và 1 tấn thịt lợn đã bị biến đổi màu sắc đen xám, bốc mùi hôi thối nghi ngờ là thịt lợn mắc bệnh đang được lưu giữ, bảo quản trong 7 tủ.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh xuất xứ số lợn trên. Đồng thời, khai nhận đã mua gom lợn về thịt trên địa bàn với mục đích bán kiếm lời, không nhớ chính xác là mua của những ai.