largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-26 11:48:00

Chủ doanh nghiệp 500.000 tỷ đồng lập website, 'nổ' tưng bừng về sản phẩm mới: Sản phẩm mới hơn hẳn Tiki, Shoppe, Lazada?

Mới đây, ông Nguyễn Vũ Quốc Anh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Công nghệ Tự động Toàn cầu (Auto Investment Group) một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi phát trực tiếp (livestream) trên kênh Youtube cá nhân để thông báo ra mắt sàn thương mại điện tử USG Community.

3
4

Đáng ngạc nhiên là dù đội ngũ xây dựng chỉ có 5 người (ông Quốc Anh nắm chính, 4 người cộng tác làm buổi tối), ông vẫn khẳng định sàn thương mại điện tử của mình có nhiều chức năng hơn các sàn tiếng tăm khác như Tiki, Shoppe, Lazada.

"Đây sẽ là hệ sinh thái mà mấy ông lớn chưa dám mơ", ông Nguyễn Vũ Quốc Anh nói, tự tin sàn thương mại của mình sẽ "bùng nổ và lan tỏa mạnh mẽ".Với 4 chức năng: Trao đổi hàng hóa, trao tặng hàng hoá, đấu giá sản phẩm và thanh lý sản phẩm, ông Quốc Anh đặt ra mục tiêu đến hết năm nay sẽ triển khai hết 1,6 triệu doanh nghiệp trong nước và hơn 50 triệu người dùng tại Việt Nam.

USG Community được hoạt động theo mô hình kinh doanh "B2C2USG" (business to client to USG). Theo ông Quốc Anh, nếu điều khác biệt là trước đây doanh nghiệp phải tìm đến khách hàng, nhưng USG Community sẽ khiến khách hàng phải tự tìm đến mình.

Mục tiêu mong muốn của ông là từ nay đến hết năm 2025, sàn thương mại điện tử USG Community sẽ xuất hiện trên 200 quốc gia và có hơn 3 tỷ người dùng. Ước tính đến cuối năm nay, sàn này sẽ mang về cho công ty 78.850 tỷ đồng tiền phí duy trì gói và 6.000 tỷ đồng từ chiết khấu đơn hàng mỗi tháng. 

6
8