largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-06-20 13:39:00

Caffeine trong cà phê nguyên chất có tác dụng chống lại khối u ác tính

Đây là kết luận của công trình, do các nhà nghiên cứu thuộc Viện Y tế Cấp cao (ISS), phối hợp với các đồng nghiệp thuộc Viện Da liễu Italy, Viện nghiên cứu thần kinh Địa Trung Hải (Neuromed of Pozzilli) và 2 trường đại học là Ferrara và Rome Tor Vergata, thực hiện và được công bố trên tạp chí Molecules ngày 19/6.

VTV lược dịch, nghiên cứu của các nhà khoa học Italy tập trung vào việc xác định cơ chế mà caffeine đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại một số loại khối u.

Tiến sĩ Francesco Facchiano, điều phối viên của nghiên cứu giải thích rằng, nhờ phương pháp tiếp cận trong ống nghiệm, họ đã xác định được một loại protein đóng vai trò cơ bản trong hoạt động có lợi này của caffeine, đó là enzyme tyrosinase, có chức năng chính trong tổng hợp melanin và sẽ thực hiện cả hoạt động bảo vệ chống lại tác hại của tia UV và chức năng điều hòa miễn dịch.

Empty

Trên thực tế, melanin được tạo ra bởi các tế bào hắc tố của người tiêu thụ caffeine đã tăng lên đáng kể.

Empty

Kết quả của nghiên cứu đã mở ra một triển vọng mới trong lĩnh vực điều trị ung thư, đó là mục tiêu phân biệt hóa tế bào để chỉ nhắm vào tế bào khối u, tránh nguy cơ tái phát sau khi bệnh nhân ung thư được trị liệu bằng hóa chất.

Vậy mua cà phê nguyên chất mộc sạch uy tín ở đâu?

Chợ Việt Online tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp cà phê nguyên chất, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi… uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo nhà hàng quán cà phê, khách hàng trong và ngoài nước yêu thích.

Empty

Những hạt cà phê của chúng tôi đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng. Điều này được chứng minh với danh sách dài các khách hàng, đại lý, đối tác của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.Tại đây, cà phê nói không với độn, trộn thêm bắp; Tẩm hóa chất, hương liệu, phẩm màu; Dùng chất phụ gia, bảo quản gây hại sức khỏe…

Empty
Empty

Tại Chợ Việt Online, cà phê bẩn không được phép xuất hiện.Chợ Việt Online – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Empty
Empty

Cà phê Chồn nuôi trang trại Đắk Lắk – Số 44:

– Thương hệu: Cà phê chồn – Hai Duong Arabi

– Giá bán: 6000,000đ/kg

– Quy cách: đóng gói (hạt/ bột) 500gr hoặc 01kg

– Thành phần: Arabica, Robusta

– Xuất xứ: trang trại huyện Lắk, Đắk Lắk

– Mùi vị: có mùi thơm đặc biệt, quyến rũ, vị uống rất dịu, hơi ngọt về sau, tạo sự hưng phấn, sảng khoái.

– Gu thưởng thức: uống cà phê đen nóng.

Để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về cà phê nguyên chất, cà phê sạch cũng như thương lượng cà phê giá sỉ, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net/ http://chovietonline.net