largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-09 15:00:00

Xúc động chủ nhà trọ 80 tuổi ở TP.HCM miễn phí tiền thuê phòng, tặng tiền và quà cho mọi người

Theo như thông tin của người đăng tải, chủ nhà trọ đã 80 tuổi, ở Q. Bình Tân, TP.HCM. Trong clip, bác đứng ra giữa khu trọ, phát từng tờ tiền cho mọi người trong xóm. Người ít thì 200.000 đồng, người nhiều thì được gấp 2,3 lần số tiền đó.

Ngoài ra, bác chủ nhà còn miễn phí tiền thuê trọ, còn tặng đồ ăn, rau củ, phát gạo cho mọi người trong xóm. Bác còn đứng nói chuyện với từng người một trong xóm một cách thân tình, hỏi han về cuộc sống khó khăn trong mùa dịch như một người thân, một gia đình thực sự.

Empty

'Chủ trọ mình cũng dễ thương lắm! Nghỉ dịch ở quê mấy tháng không lên thành phố học mà chủ nhà miễn phí không lấy 1 đồng nào luôn, tất cả các phòng đều như vậy!'

Empty

'Bác chủ nhà có tâm quá, chúc bác có nhiều sức khỏe. Mong chủ nhà nào cũng tốt bụng như bác này, hỗ trợ mọi người giảm bớt chi phí tiền phòng''.

Dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều người lao động phải thuê nhà trọ ở các thành phố lớn đối mặt với vô vàn khó khăn. Ngoài mất việc hoặc bị giảm thu nhập so với trước, mọi chi tiêu hàng ngày họ vẫn phải gồng gánh vất vả. Vì vậy tấm lòng của chủ nhà trọ như clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người xúc động.

Hành động đẹp này đang được lan truyền và nhân rộng ở nhiều nơi để chung tay hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh.