largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-09-30 08:55:00

Triệt phá “lò” tiêu thụ xe gian, bắt nhiều đối tượng

Khám xét khẩn cấp nhà đối tượng Nguyễn Tiến Thạch (sinh năm 1977) và tiệm sửa xe của Trần Việt Tiến (sinh năm 1993, đều tại xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam). Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ 87 xe máy các loại và 1 xe Hoa Lâm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Bình Thuận vẫn đang làm việc với các đối tượng để điều tra làm rõ đường dây có dấu hiệu trộm cắp xe máy và tiêu thụ xe gian vừa triệt phá.

Trước đó, trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam xảy ra nhiều vụ mất trộm xe máy, Công an huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với PC02 theo dõi nhóm này suốt một năm qua. Ngày 28.9, các đơn vị này đã khám xét khẩn cấp nhà đối tượng Nguyễn Tiến Thạch (sinh năm 1977) và tiệm sửa xe của Trần Việt Tiến (sinh năm 1993, đều tại xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam).

Empty
Empty

Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ 87 xe máy các loại và 1 xe Hoa Lâm. Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai đây là tang vật của hơn 20 vụ trộm mà chúng đã thực hiện trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.

Theo đó, sau khi trộm được xe máy, các đối tượng tập kết tại nhà Nguyễn Tiến Thạch để Thạch đưa đến tiệm sửa xe của Trần Việt Tiến. Đây là một tiệm sửa xe nằm ngay mặt đường QL1A thuộc xã Hàm Cường (km15). Tại đây, các xe máy được thay đổi hình dạng, tháo, sửa để đưa đi tiêu thụ. Các đối tượng còn khai nhận đã tiêu thụ nhiều xe máy trộm cắp do các đối tượng tại các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh thực hiện.

Empty

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng gồm: Bùi Văn Vương (26 tuổi), Trần Việt Tiến (28 tuổi), Nguyễn Bình (32 tuổi), Nguyễn Hòa (32 tuổi), Nguyễn Tiến Thắng (32 tuổi), Nguyễn Trung (28 tuổi), Nguyễn Tuấn Thành (29 tuổi) và Nguyễn Tiến Thạch (43 tuổi). Những đối tượng này trú tại các huyện Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình và Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).