largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-07-19 11:06:00

Sau phát ngôn bị lên án liên quan đến dịch Covid-19 tại TP.HCM: Lan Khuê chính thức lên tiếng 

Mặc dù đã xoá nhanh dòng trạng thái trên nhưng Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vẫn vướng phải luồng ý kiến chỉ trích dữ dội từ khán giả và netizen vì lan truyền những nội dung không phù hợp trong bối cảnh cả nước đang chống dịch.

1

Tối ngày 18/7, Lan Khuê gây tranh cãi vì đăng tải status thiếu hiểu biết về tình hình thực tế trong công tác chống dịch tại TP.HCM.

4

Giữa làn sóng lên án, Lan Khuê đã chính thức lên tiếng nhận lỗi: "Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận".

8
34
35

Ngoài ra, Lan Khuê còn tắt luôn tính năng bình luận trên Facebook cá nhân để tránh "bão" bình luận từ dân mạng.

Là người của công chúng, Lan Khuê nói riêng và các nghệ sĩ Việt nói chung nên cẩn trọng khi phát ngôn trên mạng xã hội để tránh trường hợp đưa thông tin thiếu suy nghĩ, nóng vội gây nên những lùm xùm không đáng có. Giữa lúc dịch bệnh căng thẳng, mỗi người dân nên tự nâng cao ý thức, cẩn trọng để tự bảo vệ bản thân và không gây nên xáo trộn trong xã hội, đồng thời cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực để cùng nhau chống dịch Covid-19.