largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-20 14:14:00

Phú Quốc đón đoàn khách quốc tế “hộ chiếc vắc-xin” đầu tiên sau gần 2 năm "đóng băng" do Covid-19

Ngày 20-11, chuyến bay VJ3749 của Hãng hàng không Vietjet đưa 204 du khách Hàn Quốc đến nghỉ dưỡng và du lịch tại siêu quần thể Phú Quốc United Center đã chính thức hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Đây là đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam tới Phú Quốc trong giai đoạn bình thường mới sau gần 2 năm 'đóng băng' do Covid-19.

Người Lao Động dẫn lời ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch, chia sẻ: "Đây là sự kiện mở đầu cho chương trình thí điểm "hộ chiếu vắc-xin" tại Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, là bước khởi động quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch, hướng đến từng bước mở cửa và phát triển kinh tế trong bối cảnh mới.

Với công tác đón khách quốc tế được bảo đảm tuân thủ "thông điệp 5K" và các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định cùng chất lượng dịch vụ cao cấp, sự kiện góp phần khẳng định sức hấp dẫn của Việt Nam trong bối cảnh mới, hướng tới trải nghiệm du lịch "Sống trọn vẹn tại Phú Quốc, Sống trọn vẹn tại Việt Nam - Live fully in Viet Nam" cho du khách."

6

Đoàn du khách sẽ trải nghiệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl với hành trình 4 ngày 3 đêm.Toàn bộ lịch trình của đoàn do đối tác chiến lược của Vinpearl là Công ty Du lịch Marketing Highland phối hợp với Hãng Hàng không Vietjet xây dựng, đưa các du khách đã có "hộ chiếu vắc-xin" đến du lịch tại Phú Quốc United Center theo quy trình hướng dẫn đón khách quốc tế của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang.

Du khách sẽ được cảm nhận một Việt Nam an toàn và hiếu khách ngay từ khi được chào đón lên chuyến bay của Vietjet với nhiều hoạt động mang tới những trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong suốt hành trình bay.

Toàn bộ lịch trình của đoàn do đối tác chiến lược của Vinpearl là Công ty Du lịch Marketing Highland phối hợp với Hãng Hàng không Vietjet xây dựng, đưa các du khách đã có "hộ chiếu vắc-xin" đến du lịch tại Phú Quốc United Center theo quy trình hướng dẫn đón khách quốc tế của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang.

Du khách sẽ được cảm nhận một Việt Nam an toàn và hiếu khách ngay từ khi được chào đón lên chuyến bay của Vietjet với nhiều hoạt động mang tới những trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong suốt hành trình bay.

Du khách sẽ nghỉ dưỡng và trải nghiệm hành trình khép kín tại quần thể Phú Quốc United Center: lưu trú tại phòng nghỉ và biệt thự biển 5 sao, khám phá thể thao - giải trí - vui chơi tại Vinpearl Golf, công viên chủ đề VinWonders, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, Corona Casino và "thành phố không ngủ" Grand World Phú Quốc.

Trong kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ tiến hành test nhanh 2 lần trong ngày đầu và ngày cuối của hành trình. Với kết quả xét nghiệm âm tính, du khách có thể đi tham quan, giải trí, ăn uống, mua sắm tại các địa điểm theo đúng hành trình "hộ chiếu vắc-xin tại Phú Quốc United Center. Xuyên suốt hành trình, du khách luôn được khuyến cáo tự theo dõi sức khỏe, bảo đảm tuân thủ "thông điệp 5K" và các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định.